Nam sinh trường chuyên Lam Sơn mất tích đã được đón về nhà

06/12/2017 09:38 GMT+7

Dựa vào thông tin báo chí mô tả, một người dân ở thành phố Vinh (Nghệ An) đã phát hiện nam sinh lớp 11 trường THPT chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) mất liên lạc trước đó nên giữ lại và báo cho gia đình.

Sáng nay (6.12), chị Lê Thị Thu Hòa (ngụ tại phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa), cho biết gia đình đã đón em Lê Quang Huy (con trai chị Hòa) về nhà sau 3 ngày mất liên lạc.
"May mắn em nó không bị làm sao. Khi trở về nhà đêm hôm qua em nó vẫn bình thường. Gia đình đang để Huy sinh hoạt bình thường rồi mới tìm hiểu nguyên nhân tại sao Huy rời khỏi nhà", chị Hòa nói.
Trước đó, chiều 5.12, một người dân ở thành phố Vinh thấy có một nam sinh đạp xe. Qua quan sát quần áo, màu xe phù hợp với thông tin báo chí đưa nên giữ em lại, cho ăn cơm, hỏi thông tin và báo cho gia đình.
Sau khi nhận được tin báo, gia đình chị Hòa đã vào thành phố Vinh đưa em Huy về nhà ngay trong đêm.
Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 2.12, sau khi ăn cơm tối, rửa bát xong thì Huy xin phép sang nhà bạn (cách nhà khoảng 500 m) mượn sách về học nhưng mất liên lạc từ đó. Gia đình và nhà trường xác nhận trước khi Huy rời khỏi nhà em không có mâu thuẫn với ai.
Được biết, Huy là học sinh giỏi và nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi của trường. Em vừa mới đi ôn tập về thì xảy ra sự việc trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.