Nam sinh lớp 7 viết đơn xin thôi học vì nhà hết gạo: Em sẽ đến trường

09/10/2016 08:09 GMT+7

Đại diện Báo Thanh Niên đã đến tận nhà thăm hỏi và trao hỗ trợ cho em Trúc và gia đình 10 triệu đồng (ảnh) giúp em tiếp tục đến trường.

Bà Hồ Thị Tâm, mẹ của Trúc, đã cám ơn Báo Thanh Niên hỗ trợ số tiền, giúp em Trúc và gia đình vượt qua khó khăn.
Số tiền này gia đình sẽ sử dụng đúng mục đích và nộp học phí cho Trúc để em tiếp tục đến trường.
VIDEO: Nghe nam sinh lớp 7 trình bày hoàn cảnh của mình
Còn Trúc hứa sẽ đến trường và tiếp tục học tập thật tốt để thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ chữa bệnh cho người bố bị suy thận và người nghèo.
Trước đó, bức thư xin nghỉ học của em Trúc đã khiến cộng đồng rưng rưng. "Em không muốn bỏ học nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, bố em bị phổi, mẹ lại bị bệnh tụt huyết áp, nên em phải bỏ học để nuôi bố mẹ", đó là lý do mà Quách Văn Trúc viết trong đơn xin thôi học.
Trong đơn xin thôi học gửi tới cô Nguyễn Thị Quyên, giáo viên chủ nhiệm lớp 7C, Trường THCS Xuân Khang (xã Xuân Khang, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) hôm 29.9, em Quách Văn Trúc trình bày:
“Kính thưa thầy giáo cô giáo và các cán bộ nhân viên chức cùng toàn thể các bạn học sinh. Em tên là Quách Văn Trúc, học sinh lớp 7C, Trường THCS Xuân Khang....
Em xin cảm ơn nhà trường và các thầy cô đã dạy em, em xin chúc nhà trường và các thầy cô mạnh khỏe, chúc các bạn học sinh luôn luôn học giỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.