Nam, nữ ở bên nhau lâu ngày liệu có thành người yêu ?

16/08/2015 08:09 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, hai người một nam một nữ ở bên nhau lâu ngày liệu có thể trở thành người yêu của nhau không hở anh? (yen duong, gmail)

* Anh Bồ Câu ơi, em có quen một người bạn nam. Bạn ấy khi nào cũng chọc em nhưng có điều bạn ấy chỉ chọc chắc mình em thôi. Lúc em hỏi thì bạn ấy nói thích em, em hỏi lại thì bạn nói rằng chỉ nói một lần thôi, là sao hở anh? (Park Han Byul, gmail)
Vườn hồng 1Minh họa: DAD
Ý bạn ấy là lời bạn ấy thốt ra như đinh đóng vào cột, như dao chém vào đá, không bao giờ suy suyển chứ là sao! Kiểu như người xưa hay nói "nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy" vậy mà!
* Anh Bồ Câu ơi, có phải con người ta lên mạng chỉ để “chat” cho vui chứ không phải tìm kiếm tình yêu đích thực? (le minh hang, yahoo)
Không thể kết luận như vậy cho tất cả mọi người. Thế giới trên mạng phản chiếu thế giới ngoài đời, vì vậy cả hai đều có chung một mẫu số: người vầy kẻ khác, em à.
* Anh nghĩ sao nếu một người con trai muốn tỏ tình với mình nhưng chỉ gọi điện mà không xưng tên? (nguyen thi bich thuy, gmail)
Anh nghĩ sao ư? Anh nghĩ: Chắc bạn ấy vừa mới xem phim kinh dị Tình người duyên ma hoặc Ngôi trường ma ám gì gì đó!
* Làm cách nào để từ chối tình cảm của người ta hở anh Bồ Câu? Em chỉ muốn tập trung vô chuyện học tập thôi anh à. Nhưng em không biết nói sao cho người ta đừng buồn. Có cách nào anh chỉ cho em với! (le thuy song ha, hotmail)
Vườn hồng 2Minh họa: DAD
Việc từ chối tình cảm của ai đó và việc làm cho người bị từ chối đừng buồn là hai chuyện không có liên quan gì với nhau, thậm chí mâu thuẫn nhau. Bằng thái độ và lời nói tế nhị, em có thể khiến kẻ bị từ chối không bị sốc, không cảm thấy bị tổn thương chứ không thể giúp người đó vui vẻ, phấn khởi, lạc quan và thấy đời toàn một màu hồng được. Yêu nhưng không được yêu lại, hiển nhiên trái tim nào cũng đớn đau, buồn bã. Nếu em không muốn nghĩ đến chuyện yêu đương vội, chỉ muốn tập trung vào việc học thì cứ khéo léo từ chối, còn chuyện người ta buồn là điều không thể tránh khỏi và suy cho cùng em chẳng có lỗi gì trong chuyện này. Còn nếu em muốn làm cho người ta đừng buồn, mà làm cho chính mình buồn thì em cứ tập trung vào việc yêu đương, đừng nghĩ đến chuyện học hành làm chi cho mệt!
* Anh Bồ Câu ơi, em đã có một bạn gái trước đây quen qua mạng, bây giờ em lại thích thêm một bạn gái khác đang học cùng lớp tiếng Anh ban đêm. Cả hai đều thích em, và thú thật với anh cả hai đều chiếm vị trí quan trọng trong trái tim em. Em phải làm sao đây hả anh? Thực sự thì em không muốn chia tay một ai trong hai người! (dung saigon, yahoo)
Vườn hồng 2Minh họa: DAD
Nếu em thực sự tin rằng trái tim con người ta có đủ chỗ cho cả thế giới thì theo anh, em nên thích thêm bốn cô nữa, để nhỡ sau này có ai lên án cái thói "bắt cá nhiều tay" thì em có thể "thanh minh" là em chỉ muốn thành lập một đội bóng chuyền để mai mốt đi thi đấu ở SEA Games mà thôi!
* Em yêu cô ấy nhưng em biết cô ấy không yêu em. Vậy mà gần đây có người tán tỉnh cô ấy, cô ấy từ chối với lý do đã có bạn trai rồi, và cô ấy khai bạn trai đó là... em. Vậy là sao hở anh? (bui van son, yahoo)
Vườn hồng 4Minh họa: DAD
Vậy là, hoặc "trình độ hiểu biết" của em về tình cảm của cô ấy quá kém, hoặc là cô ấy vờ nói thế để lấy cớ từ chối anh chàng kia.
* Anh Bồ Câu ơi, hai người một nam một nữ ở bên nhau lâu ngày liệu có thể trở thành người yêu của nhau không hở anh? (yen duong, gmail)
Có hai trường hợp: Một là họ sẽ trở thành người yêu của nhau, hai là họ sẽ trở thành... hàng xóm của nhau!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.