Nam A Bank cùng thiếu nhi đón mùa trung thu ấm áp và tràn ngập ước mơ

14/09/2019 09:51 GMT+7

Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui cho thiếu nhi, nhất là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, từ ngày 7.9 đến 13.9, Nam A Bank tiếp tục tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm 2019.

Chủ đề “Ước mơ đêm trăng” tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ đồng bằng, đô thị đến tận miền núi và vùng biển đảo xa xôi.
Tết Trung thu hằng năm luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi ở mọi miền Tổ quốc. Thấu hiểu ý nghĩa sâu sắc đó cùng mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một mùa trung thu trọn vẹn và tràn đầy tình yêu thương, Nam A Bank tiếp tục tổ chức Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Ước mơ đêm trăng” trải dài các địa phương trên cả nước.
Chương trình Đêm hội trăng rằm 2019 của Nam A Bank được tổ chức với nhiều hoạt động truyền thống ý nghĩa như: múa lân sư rồng, phá cỗ, văn nghệ cùng những câu chuyện cổ tích về chú Cuội, chị Hằng... tất cả đã tạo nên một bức tranh tràn ngập màu sắc tuổi thơ và lan tỏa những niềm vui ấm áp.
Đêm hội trăng rằm 2019 là một trong những hoạt động thường niên của Nam A Bank được nhân rộng trên toàn hệ thống. Thông qua chương trình ý nghĩa này, Nam A Bank còn mong muốn gửi lời tri ân đến mỗi khách hàng, mỗi gia đình đã luôn đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt chặng đường 27 năm hình thành và phát triển vừa qua (21.10.1992 - 21.10.2019).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.