Nam A Bank cùng H’Hen Niê mang tết yêu thương đến bà con nghèo

01/02/2019 11:00 GMT+7

Với mong muốn mang mùa tết ấm áp đến với mọi người, Nam A Bank cùng Top 5 Miss Universe, Hoa hậu H’Hen Niê đã trao 800 phần quà ý nghĩa đến trẻ em mồ côi và bà con trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, Long An.

Cứ mỗi dịp xuân về, Nam A Bank lại mang “Tết yêu thương” đến với bà con nghèo trên khắp đất nước. Đặc biệt, năm nay, với sự đồng hành của Top 5 Miss Universe, Đại sứ nhân ái Hoa hậu H’Hen Niê, hành trình ý nghĩa này đã đến xã Tân Thượng, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng để trao hơn 300 phần quà thiết thực cho các đồng bào dân tộc. Qua đó, Nam A Bank mong muốn hỗ trợ bà con đón một cái tết an lành, ấm áp cũng như gửi đến mọi người lời chúc năm mới sung túc và ấm no.
Đại diện Nam A Bank cùng Đại sứ môi trường Á hậu Hoàng Thùy sẻ chia yêu thương, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa Nam, tỉnh Long An
Đại diện Nam A Bank cùng Đại sứ môi trường Á hậu Hoàng Thùy sẻ chia yêu thương, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa Nam, tỉnh Long An
Trong năm 2019, song song với công tác hỗ trợ giáo dục, Nam A Bank tập trung phát triển dự án “Tôi chọn sống xanh” hướng đến bảo vệ môi trường với đại sứ là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy. Đây là dự án cộng đồng xuyên suốt của Nam A Bank trong năm 2019 nhằm tác động đến nhận thức của người dân về xu hướng lựa chọn sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; công nghệ, thiết bị thân thiện với môi trường; tiết kiệm năng lượng. Tin rằng, những hoạt động mà Nam A Bank đang hướng đến sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.