Mỹ sẽ dùng hơn 6.000 quả pháo hoa 'đại chiến' với Pháp trên sông Hàn

Huy Đạt
Huy Đạt
25/05/2018 10:08 GMT+7

Trận địa pháo hoa của 2 đội Pháp và Mỹ đã sẵn sàng cho đêm thi mang chủ đề 'Nhịp cầu thời gian'. Đặc biệt, đội Mỹ sẽ dùng 6.000 quả pháo các loại để 'đại chiến' với đội Pháp trên sông Hàn vào đêm 26.5.

Đến với đêm pháo hoa DIFF mang chủ đề “Nhịp cầu thời gian” vào tối 26.5, đội Atlas PyroVision đến từ nước Mỹ tiết lộ rằng, với hơn 6.000 quả pháo sẽ được bắn bằng kỹ thuật đỉnh cao, chính xác cũng như nghệ thuật biên đạo công phu, độc đáo, đội Mỹ sẽ vẽ lên trên bầu trời Đà Nẵng những “bức họa ánh sáng” tương đồng với kiến trúc Đà Nẵng và tình bằng hữu.

Đội trưởng đội pháo hoa đến từ Mỹ, ông Stephen Thomas Pelkey tự tin chia sẻ họ sẽ kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và hiệu ứng ánh sáng để tạo nên màn pháo hoa độc đáo gửi đến người dân và du khách.

“Chúng tôi sẽ sử dụng những bản nhạc lãng mạn kết hợp với hiệu ứng pháo nước đặc sắc để tôn lên vẻ đẹp của dòng sông Hàn thơ mộng”, ông Stephen Thomas Pelkey bật mí.

Pháo hoa đã lên nòng bên bờ sông Hàn chờ đến giờ khai hỏa ẢNH: HUY ĐẠT
Các kỹ thuật viên đội Mỹ đang kiểm tra hệ thống bắn ẢNH: HUY ĐẠT

Không kém gì đội bạn, với 26 năm kinh nghiệm và nhiều giải thưởng lớn như: vị trí quán quân ở nhiều cuộc thi pháo hoa quốc tế, giải đặc biệt Cuộc thi pháo hoa Quốc tế Montreal, đội Féérie của Pháp rất hào hứng khi tới với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và phô diễn những màn pháo hoa tuyệt vời của mình.


Bật mí về màn trình diễn của đội Pháp trong đêm 26.5, ông Yvonnick Therry Anne Dugast, đội trưởng đội pháo hoa đến từ Pháp cho biết, màn trình diễn của đội Pháp sẽ khơi dậy nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả qua sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng.

Khán giả sẽ sống bằng tất cả các cảm xúc, cùng vui, cùng cười khi những bông pháo tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời Đà Nẵng.

Đây cũng là dịp để đội Pháp chia sẻ những kinh nghiệm bắn pháo hoa của mình cùng các đội bạn trên thế giới.

“Qua màn trình diễn pháo hoa, chúng tôi muốn truyền thông điệp ý nghĩa cuộc sống và nét đẹp văn hóa Việt Nam. Trên nền nhạc nhẹ nhàng kết hợp với pháo hoa tầm trung và thấp sẽ tạo nên điều kỳ diệu huyền bí trong đêm 26.5”, ông Yvonnick Therry Anne Dugast chia sẻ thêm.
Cũng như Atlas PyroVision, DIFF 2018 là lần đầu tiên đội Feérie tham gia trình diễn pháo hoa tại Đà Nẵng, Việt Nam.
 
Công tác chuẩn bị của đội Pháp đang khẩn trương hoàn tất ẢNH: HUY ĐẠT
Các ống pháo đã được lắp vào vị trí bắn chờ khai hỏa ẢNH: HUY ĐẠT
Hoàn tất công tác lắp pháo ẢNH: HUY ĐẠT
Các bệ phóng pháo hoa đã sẵn sàng cho đêm "đại chiến" trên sông Hàn ẢNH: HUY ĐẠT

Các hành viên của hai đội Mỹ và Pháp hào hứng chờ đến ngày khai hỏa ẢNH: HUY ĐẠT
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.