Mỹ: Giết con trai của người tình bằng... vodka

31/10/2015 20:07 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở bang Vermont (Mỹ) đã thừa nhận sát hại đứa con trai tật nguyền của bạn gái bằng cách bỏ rượu vodka vào ống dẫn thức ăn của cậu bé, theo tờ People .

(TNO) Một người đàn ông ở bang Vermont (Mỹ) đã thừa nhận sát hại đứa con trai tật nguyền của bạn gái bằng cách bỏ rượu vodka vào ống dẫn thức ăn của cậu bé, theo tờ People.

Walter Richters - Ảnh chụp màn hình tờ PeopleWalter Richters - Ảnh chụp màn hình tờ People
Trong phiên tòa hồi giữa tuần này, Walter Richters nhận tội giết Isaac Robitille, 13 tuổi, trong vụ việc xảy ra tại ngôi nhà mà ông ta ở chung với mẹ của Robitille ở thành phố Hardwick vào ngày 22.8.2014.
Richters, năm nay 38 tuổi, sẽ bị kết án ít nhất 3 năm tù theo thỏa thuận nhận tội để được giảm án với các công tố viên. Hiện chưa rõ thời điểm tuyên án.
Richters cũng đồng ý làm chứng chống lại mẹ của đứa bé là Melissa Robitille, người mà cảnh sát nói rằng đã ủng hộ việc cho con trai mình uống vodka bằng ống truyền dịch do cậu bé “quá nhặng xị”.
Các công tố viên nói rằng cậu bé Robitille bị mù, không có tai, hở vòm miệng và chậm phát triển.
Melissa Robitille đã bị truy tố về tội giết người cấp độ 2. Phiên tòa xét xử người mẹ nhẫn tâm này sẽ diễn ra đầu năm tới.
Richters ban đầu cũng bị truy tố về tội giết người cấp độ 2, và theo thỏa thuận nhận tội được đề nghị, y sẽ phải ngồi tù 18 tháng. Tuy nhiên, một thẩm phán tháng trước đã bác bỏ đề nghị này.
Richters đã ngồi tù kể từ khi bị bắt giữ hồi năm ngoái. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.