Mỹ: Bắt kẻ giả thợ cắt tóc để chụp ảnh khiêu dâm

26/07/2015 19:14 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông 53 tuổi đóng giả thợ cắt tóc để quay phim, chụp ảnh lén dưới váy phụ nữ đã bị cảnh sát bắt tại thành phố Flagstaff, bang Arizona, Mỹ.

(TNO) Một người đàn ông 53 tuổi đóng giả thợ cắt tóc để quay phim, chụp ảnh lén dưới váy phụ nữ đã bị cảnh sát bắt tại thành phố Flagstaff, bang Arizona, Mỹ, AP đưa tin.

Chị em phụ nữ đua nhau mặc váy ngắn để được giảm giá vé - Ảnh: ReutersPhụ nữ mặc váy ngắn đôi khi là 'con mồi' của các yêu râu xanh - Ảnh minh họa: Reuters

Ngày 24.7, cơ quan chức năng bang Arizona đã bắt giữ James Hickey (53 tuổi) tại Flagstaff.

Cơ quan chức năng cho biết Hickey đã đi đến những thành phố khác nhau tại bang Arizona và giả mạo là một thợ cắt tóc. Lợi dụng những lúc hớ hênh của khách, ông đã quay, chụp lén những bức ảnh khiêu dâm khi cắt tóc cho họ.
Hickey cũng bị cáo buộc đã chụp ảnh dưới váy phụ nữ tại cửa hàng Phoenix Hobby Lobby.
Ông từng có nhiều tiền án, tiền sự như: tấn công tình dục, sở hữu cần sa, trộm cắp, gây mất trật tự... Cơ quan chức năng tìm thấy và bắt giữ Hickey khi ông đang đạp xe về khu phức hợp của một trường đại học.
Ông David P. Gonzales, người đứng đầu cơ quan thực thi pháp luật liên bang, cho biết: “Những 'kẻ săn mồi' như người đàn ông này luôn là ưu tiên cho nỗ lực điều tra của chúng tôi. Tìm kiếm và bắt giữ anh ta càng sớm để đảm bảo rằng y không thể làm hại thêm ai nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.