Muốn làm 'chuyện ấy', phải báo cảnh sát biết trước 24 giờ!

26/01/2016 14:48 GMT+7

Một người đàn ông Anh đã bị tòa án ra lệnh phải thông báo cho cảnh sát trước 24 giờ nếu ông ta dự định 'làm chuyện ấy' với một phụ nữ, theo trang tin Emirates 247 .

Một người đàn ông Anh đã bị tòa án ra lệnh phải thông báo cho cảnh sát trước 24 giờ nếu ông ta dự định 'làm chuyện ấy' với một phụ nữ, theo trang tin Emirates 247.

Ảnh minh họa: ShutterstockẢnh minh họa: Shutterstock
“Lệnh rủi ro tình dục tạm thời” sẽ có hiệu lực cho đến khi diễn ra phiên xử tiếp theo sau 4 tháng. Khi đó, một sự hạn chế lâu dài hơn có thể sẽ được áp đặt.
Lệnh rủi ro tình dục được sử dụng trong những trường hợp mà ở đó một người chưa bị kết tội về tình dục nhưng bị cảnh sát đánh giá là một mối đe dọa tiềm tàng cho công chúng.
Lệnh trên được Tòa sơ thẩm York ban hành theo yêu cầu của Cảnh sát Bắc Yorkshire. Nó thay thế lệnh hạn chế hoạt động tình dục được đưa ra trước đó và sắp hết hiệu lực.
Theo lệnh mới, người đàn ông trên phải thông báo cho cảnh sát tên, tuổi và địa chỉ của bất kỳ phụ nữ nào mà y dự định quan hệ tình dục ít nhất 24 giờ trước khi “hành động”.
Người đàn ông trên có thể bị tống giam nếu không thông báo kịp thời hoặc nếu vi phạm các điều khoản khác.
Y cũng bị cấm sử dụng internet trừ phi y sử dụng thiết bị có phần mềm được cảnh sát quản lý nhằm ngăn chặn hành động phạm tội qua mạng.
Ngoại lệ duy nhất là ông ta được phép truy cập internet khi tìm kiếm việc làm tại các văn phòng giới thiệu việc làm do chính phủ quản lý.
Danh tính của người đàn ông không được tiết lộ vì lý do pháp lý, và địa chỉ của y cũng được giữ kín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.