Muốn ăn tết ta ngon, hãy ăn tết tây ở nhà

Tạ Ban
Tạ Ban
31/12/2020 08:15 GMT+7

Đó là lời khuyên từ rất nhiều dân mạng có kinh nghiệm từng tham gia countdown mừng năm mới.

Họ thuyết phục rằng tình hình Covid-19 vẫn chưa yên, chẳng may có ca mới trong sự kiện đó dễ lại mất tết. Sẵn dịp này, ở nhà với bố mẹ thì gia đình hạnh phúc, đất nước an toàn. Với những người muốn chơi, phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với tình trạng chen lấn, xô đẩy, khó thở...

Tranh cãi về Trạng Tí

Đăng tải của họa sĩ Lê Linh về đứa con Thần đồng đất Việt chuyển thể thành phim Trạng Tí tiếp tục gây tranh cãi nơi cư dân mạng. Một luồng tẩy chay bộ phim dâng cao vì hình bản đồ Việt Nam trên áo nhân vật gốc “biến mất”, một luồng ý kiến khác cho rằng nên công bằng, đừng tẩy chay tác phẩm vì nhà sản xuất không phạm luật và chúng ta nên chia sẻ, đóng góp để phim Việt phát triển thay vì chỉ tập trung vào công kích.

Dân mạng ủng hộ chuyện khởi tố vụ nhập cảnh trái phép

Thông tin cơ quan công an quyết định khởi tố vụ án tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép tại An Giang làm nức lòng dân mạng. Họ cho rằng BN 1440 cần nhận “cái kết xứng đáng” sau khi trị bệnh xong. Facebooker mong mọi người nâng cao cảnh giác và báo cáo ngay nếu phát hiện dấu hiệu trốn cách ly, nhập cảnh chui... để đảm bảo cả nước ăn tết yên bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.