Mừng tuyển Việt Nam thắng Malaysia, cậu bé 7 tuổi đi lạc

Phạm Hữu
Phạm Hữu
17/11/2018 17:35 GMT+7

Cậu bé 7 tuổi bị lạc mẹ vì đi theo đoàn người ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Malaysia vào tối 16.11.

Ngày 17.11, Phòng CSGT (PC08), Công an TP.HCM cho biết đã kịp thời tìm thấy cậu bé 7 tuổi bị lạc mẹ trong lúc theo đoàn người ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 16.11, Tổ công tác thuộc Đội CSGT Bến Thành trong lúc đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông và phòng chống đua xe trái phép tại khu vực trung tâm thành phố thì có một người phụ nữ hốt hoảng đến báo có con trai bị lạc tại công viên 23.9.
Qua tiếp nhận thông tin, Ban chỉ huy Đội CSGT Bến Thành đã thông báo về đặc điểm nhận dạng của cháu bé và thông tin về bé cho tất cả cán bộ cảnh sát đang làm nhiệm vụ trên các tuyến đường do đơn vị đảm trách để chú ý rà soát.
Sau hơn 45 phút nỗ lực tìm kiếm, Thượng úy Bùi Xuân Thanh đã phát hiện một cháu bé có những đặc điểm nhận dạng tương tự, đang đi bộ một mình ở khu vực gần đường hầm sông Sài Gòn nên đã đưa cháu bé về trụ sở Công an Phường Nguyễn Thái Bình (Q.1, TP.HCM).
[VIDEO] Công Phượng, Anh Đức làm thổn thức triệu con tim yêu bóng đá
Ngay sau đó, tổ công tác đã mời mẹ cháu bé đến Công an Phường Nguyễn Thái Bình để xác nhận và làm thủ tục nhận lại con.
Được biết, cháu bé tên Muhama Chabdul Salam, sinh năm 2011, dân tộc Chăm, ngụ tại quận 1.
Theo lời của mẹ cháu bé thì trong lúc chị dẫn con trai ra công viên 23. 9 chơi, vì ham vui nên bé theo đoàn người ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam nên hai mẹ con bị lạc nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.