Mừng ly hôn, chủ nhà hàng mời khách đến uống bia miễn phí

07/12/2016 12:32 GMT+7

Một ông chủ nhà hàng gây sốc sau khi đưa ra thông báo đãi bia miễn phí cho thực khách đến ăn ở nhà hàng của ông để mừng việc ông vừa ly hôn với vợ.

Tờ South China Morning Post ngày 6.12 đưa tin ông chủ nhà hàng họ Cao ở quận Gia Lăng, thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã khiến dư luân xôn xao sau khi treo tấm biển ở bên ngoài nhà hàng nói rằng sẽ đãi bia cho khách đến ăn ở nhà hàng để ăn mừng sự kiện ông đã ly hôn được với vợ.
Để chứng minh, ông đã cho in bản sao giấy xác nhận ly hôn lên góc dưới của tấm biển thông báo.
Không ít người địa phương bán tin bán nghi về hành động của ông Cao. Một số người cho rằng đây là chiêu quảng cáo để thu hút khách đến nhà hàng.
Một khách đến ăn ở nhà hàng của ông Cao nói: “Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến một chiêu quảng cáo táo bạo như thế này. Tôi đã hỏi ông chủ nhà hàng liệu ông có thật sự đã ly hôn hay không và sự thực là đúng như vậy”.
Trả lời báo chí địa phương, ông Cao nói rằng ông đã phải trải qua một quy trình xét xử ly hôn mệt mỏi và dài đằng đẳng nên ông muốn ăn mừng với mọi người.
Phòng thương mại địa phương cho biết nhà hàng này không làm gì trái pháp luật nếu thông tin trên bảng thông báo là đúng. Tuy nhiên, phòng thương mại cho rằng ông Cao đã lấy việc chuyện ly hôn để làm mánh lới quảng cáo. Phòng thương mại không khuyến khích những người khác tung ra chiêu thức khuyến mãi tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.