Mưa to ở Sài Gòn, dân lại bì bõm lội nước trên đường

18/05/2016 15:15 GMT+7

Trưa 18.5, cơn mưa lớn kéo dài 2 giờ đã làm cho một số tuyến đường ở Sài Gòn trở nên ngập nặng.

Theo đó, đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh) lại tiếp tục ngập nặng sau khi cơn mưa đổ xuống. Tình trạng ngập nước rất nghiêm trọng, kéo dài từ chân cầu Sài Gòn đến gần cầu Thủ Thiêm. Mực nước tại đây có nơi lên đến 40-50 cm, có nơi ngập sâu lên đến cả mét.
Nhiều xe máy chạy đến đoạn đường này bị chìm trong biển nước làm chết máy xe, phải dẫn bộ. Các phương tiện lớn di chuyển qua đây phải đi chậm, nhiều xe ô tô, tải nối đuôi nhau trên đoạn đường khoảng 300m. Ở phần đường ngược lại (hướng cầu Thủ Thiêm về cầu Sài Gòn) hàng người đi xe máy phải chạy leo lề, tránh né chỗ ngập sâu.
Một người dân sống tại đây cho biết, cơn mưa bắt đầu từ lúc 11 giờ nhưng chỉ trong vào 20 phút con đường Nguyễn Hữu Cảnh đã ngập đến đầu gối khiến tình hình buôn bán hêt sức khó khăn.
Bên cạnh đó, ngay khu vực nhánh rẽ phải ở chân cầu Sài Gòn cũng trong tình trạng tương tự. Ngoài ra một số con hẻm trên đường D1 ngập rất nặng, nhiều nhà dân bị chìm trong nước suốt nhiều giờ liền. Theo quan sát, tại con hẻm 4A đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh nước ngập hơn đầu gối.
Cơn mưa bắt đầu từ lúc 11 giờ nhưng chỉ trong vào 20 phút con đường Nguyễn Hữu Cảnh đã trở nên ngập lên đến đầu gối Cơn mưa bắt đầu từ lúc 11 giờ nhưng chỉ trong vào 20 phút con đường Nguyễn Hữu Cảnh đã trở nên ngập đến đầu gối 
Nhiều xe máy qua đoạn đường này đều bị chết máyNhiều xe máy qua đoạn đường này đều bị chết máy
Phải khó khăn lắm mới có thể đẩy xe qua khỏi điểm ngậpPhải khó khăn lắm mới có thể đẩy xe qua khỏi điểm ngập
Mực nước tại đây có mơi lên đến 40-50 cm, có nơi ngập sâu lên đến cả mét Mực nước tại đây có mơi lên đến 40-50 cm, có nơi ngập sâu lên đến cả mét
Nhiều ô tô chạy nhanh tạo thành cuộn sóng caoNhiều ô tô chạy nhanh tạo thành cuộn sóng cao
Nước ngập lên đến hơn bánh xe máyNước ngập lên đến hơn bánh xe máy
Tình trạng buôn bán ế ẩm của nhiều người dân tại đâyTình trạng buôn bán ế ẩm của nhiều người dân tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.