'Mưa tim' cho tài xế container sống chậm 5 phút dừng xe dắt cụ bà qua đường

24/08/2019 19:11 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 1 phút được trích xuất từ camera hành trình ghi lại cảnh tài xế container dừng xe dắt cụ bà qua đường. Hành động của tài xế container nhận được "mưa tim" từ cộng đồng mạng.

Chiều 22.8, tài khoản Facebook Duy Nguyen đăng tải đoạn clip dài 1 phút được trích xuất từ camera hành trình trên xe của anh, ghi lại cảnh anh dừng xe và xuống dắt một cụ bà qua đường.
Anh viết: "Bà cũng tầm tuổi như bố mẹ mình ở nhà. Trời thì nắng, hai chiều xe nối dài không biết đến bao giờ bà mới qua được. Mà có nhường chưa chắc bà đã dám qua vì quá đông xe và một phần do mắt bà chắc cũng hơi kém. Dắt bà qua đường xong cũng cảm thấy ấm lòng".

Tài xế xe container dắt cụ già qua đường

Theo thời gian trong clip, sự việc trên diễn ra vào lúc 11 giờ 46 phút ngày 22.8.2019. Ngay khi anh xuống xe dắt cụ bà qua đường, tài xế container đang chạy xe ở chiều ngược lại cũng dừng xe nhường đường cho anh và bà cụ. Theo tìm hiểu, tài xế hiện sinh sống tại Hải Phòng.
Đoạn clip được nhiều trang diễn đàn về giao thông trên mạng xã hội chia sẻ lại và nhận được hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hành động đẹp của anh tài xế container.

Đường đông xe ô tô nên bà cụ ngần ngại không dám qua đường

Ảnh cắt từ clip

Tài khoản Ba Ngoai bình luận: "Cảm động với cử chỉ cao đẹp của anh tài xế đưa bà cụ qua đường. Cầu chúc anh luôn gặp mọi sự an lành trong cuộc sống". Nickname Hương Đỗ bày tỏ: "Một hành động tuy nhỏ nhoi nhưng nói lên cả một trời ý thức và đạo đức. Cảm ơn bác tài tốt bụng".
Anh Lương Đức Việt chia sẻ: "Việc nhỏ nhưng không phải ai cũng làm được. Chúc bác tài chân cứng đá mềm". Chị Nhung Lê xúc động: "Đâu cần ta làm việc gì to tát. Chỉ một hành động nhỏ cũng làm mọi người ngưỡng mộ".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.