“Mùa hè yêu thương”

05/08/2012 10:11 GMT+7

(TNO) Ngày 29.7 vừa qua, CitySmart Việt Nam đã lên đường bắt đầu hành trình “Mùa hè yêu thương” đến với các em nhỏ tại cô nhi viện Thiên Bình, mang theo sự nhiệt huyết, lòng yêu thương sẻ chia và đồng cảm cùng một số nhu yếu phẩm, hiện kim tiếp thêm niềm tin nghị lực sống cho những mảnh đời bé nhỏ kém may mắn.

(TNO) Ngày 29.7 vừa qua, CitySmart Việt Nam đã lên đường bắt đầu hành trình “Mùa hè yêu thương” đến với các em nhỏ tại cô nhi viện Thiên Bình, mang theo sự nhiệt huyết, lòng yêu thương sẻ chia và đồng cảm cùng một số nhu yếu phẩm, hiện kim... tiếp thêm niềm tin nghị lực sống cho những mảnh đời bé nhỏ kém may mắn.

Cô nhi viện Thiên Bình hiện đang nuôi dưỡng hơn 120 em nhỏ mồ côi không nơi nương tựa vì bị cha mẹ bỏ rơi ngay từ khi mới chào đời, có em bị bệnh tật…

Bên cạnh việc đem đến niềm vui cho các em tại cô nhi viện, buổi giao lưu ấm áp thật sự có ý nghĩa rất lớn khi mang đến những bài học sẻ chia cho các em học sinh trường CitySmart Việt Nam.

Các em được hòa trong không khí vui tươi, cùng nhau ăn những que kem, cùng hát chung một bài hát, cùng nắm tay kết tình thân ái, gắn kết yêu thương... chắc chắn để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong tâm trí các em nhỏ bất hạnh.


Không khí vui tươi của các em tại cô nhi viện Thiên Bình - Ảnh do trường CitySmart Việt Nam cung cấp

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.