‘Mùa hè thật’ đã quay trở lại

2
Chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại” do OMO tổ chức đã khởi động với một chuỗi các sự kiện ý nghĩa và tha hồ lấm bẩn dành cho bố mẹ và trẻ em ở cả thành thị và nông thôn.
Dẫu quần áo có lấm lem, những giây phút vui chơi ngoài trời mang lại giá trị to lớn với trẻ em Dẫu quần áo có lấm lem, những giây phút vui chơi ngoài trời mang lại giá trị to lớn với trẻ em
Dẫu quần áo có lấm lem, những giây phút vui chơi ngoài trời mang lại giá trị to lớn với trẻ em
Sau một năm học tập đầy căng thẳng, bạn nhỏ nào cũng muốn được vui chơi thỏa thích khi hè đến. Cha mẹ muốn thưởng cho con kỳ nghỉ hè thú vị nhưng vì những bộn bề lo toan của cuộc sống, những hối hả thường ngày và sức ảnh hưởng của các thiết bị công nghệ… đã khiến mùa hè thật dần xa vời với con trẻ. Đã qua rồi những mùa hè trẻ con luôn được cùng cha mẹ về thăm ông bà, được tha hồ chạy theo cánh diều trong những chiều no gió, chạy giỡn cùng trái bóng, cùng đám trẻ nhỏ hàng xóm nô đùa với trò bắn bi, nhảy dây, trốn tìm…, dù quần áo có lấm lem nhưng tiếng cười trong trẻo vang tận trời xanh.
Dẫu quần áo có lấm lem, những giây phút vui chơi ngoài trời mang lại giá trị to lớn với trẻ em
Dẫu quần áo có lấm lem, những giây phút vui chơi ngoài trời mang lại giá trị to lớn với trẻ em
Bắt nguồn từ thực tế ngày càng có nhiều bậc phụ huynh ít dành thời gian trải nghiệm cuộc sống cùng con, để con làm bạn với các thiết bị công nghệ, ảnh hưởng đến quá trình phát triển tâm sinh lý của trẻ, nhãn hàng OMO đã quyết tâm mang mua mùa hè thật trở lại với con trẻ.
Tại khu vực thành thị, OMO truyền tải thông điệp “Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống” thông qua một chuỗi các hoạt động vui vẻ và gắn kết cả gia đình với nhau. Trong 10 ngày chủ nhật từ 10.6 - 12.8.2018, tại 3 thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, các gia đình đến các trường Tipsy Art, Global Art, Tomato, khu trải nghiệm Vạn An, khu vui chơi Konnit Adventure Zone và công viên Đầm Sen sẽ được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, học vẽ tranh, khám phá thiên nhiên, phát triển kỹ năng sống với giá vé ưu đãi hoặc miễn phí. Đặc biệt, trong tuần lễ Ngày Gia đình Việt Nam, các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày 30.6 và 1.7 tại tất cả các địa điểm trên.
MC Quỳnh Hương, đại sứ chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại” chia sẻ tại sự kiện
MC Quỳnh Hương, đại sứ chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại” chia sẻ tại sự kiện
MC Quỳnh Hương, đại sứ chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại” chia sẻ được nhìn các bé vui chơi, chị như được quay lại “khung trời mộng mơ” của thời thơ ấu. Chị nói thêm những ngày hè được sống cùng thiên nhiên sẽ giúp các em nhỏ thêm yêu cỏ cây, hoa lá và đất nước: “Có cơ hội vừa chơi đùa thỏa thích, vừa được trải nghiệm, khám phá không chỉ giúp các em phát triển tư duy, trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp với cộng đồng mà còn giúp các em tăng cường sức khỏe, dẻo dai và năng động hơn”.
Ốc Thanh Vân cười tươi chia sẻ cô như được sống lại những ngày tuổi thơ tuyệt vời khi cùng con tham gia chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại”
Ốc Thanh Vân cười tươi chia sẻ cô như được sống lại những ngày tuổi thơ tuyệt vời khi cùng con tham gia chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại”
 Hoạt động thể chất, chơi đùa ngoài trời không những giúp trẻ cho cơ bắp săn chắc, hệ tim mạch khỏe mạnh, xương cốt phát triển… mà còn giúp tinh thần phấn chấn
Hoạt động thể chất, chơi đùa ngoài trời không những giúp trẻ cho cơ bắp săn chắc, hệ tim mạch khỏe mạnh, xương cốt phát triển… mà còn giúp tinh thần phấn chấn
Cũng trong khuôn khổ chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại”, tại khu vực nông thôn, nhãn hàng OMO không chỉ dừng lại ở thông điệp dành nhiều thời gian hơn cho con trẻ mà còn giúp con chơi an toàn thông qua chương trình “Hành trình hồ bơi chống đuối nước” với chủ đề “Lớp học bơi cho cá”. Theo đó, nhãn hàng OMO cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và hai đối tác là Co.opmart và Tiki, với sự bảo trợ truyền thông của Đài truyền hình TP.HCM (HTV) xây dựng 25 hồ bơi tại các trường tiểu học tại 5 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Vĩnh Long, Tiền Giang với tổng vốn đầu tư hơn 6 tỉ đồng. Các hồ bơi này lần lượt được khánh thành từ tháng 6 đến tháng 9 năm nay và bắt đầu được đưa vào sử dụng để dạy bơi cho học sinh từ năm học 2018 - 2019. Việc xây dựng hồ bơi trong trường học thể hiện sự đồng hành của OMO cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng hoạt động ngoại khóa cho học sinh. Hoạt động này có ý nghĩa góp phần giúp trẻ phát triển và hoàn thiện nhân cách, bồi dưỡng năng khiếu cũng như trang bị kỹ năng sống cho các em.
Bà Hà Nguyễn Quỳnh Anh - Quản lý nhãn hàng cấp cao của OMO
Bà Hà Nguyễn Quỳnh Anh - Quản lý nhãn hàng cấp cao của OMO
Theo bà Hà Nguyễn Quỳnh Anh - Quản lý nhãn hàng cấp cao của OMO, thông qua chiến dịch “Mang mùa hè thật trở lại”, nhãn hàng OMO mong muốn lan tỏa thông điệp cha mẹ hãy hành động, dành thêm thời gian trải nghiệm cuộc sống với con, gắn kết các thành viên của gia đình với nhau, đồng thời dạy cho trẻ những kỹ năng sống cần thiết để tránh những hậu quả đáng tiếc.
Bà Nguyễn Thị Mai - Phó chủ tịch Ngành hàng Chăm sóc gia đình, Công ty TNHH Unilever Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng các bậc cha mẹ, chúng tôi đã và đang nỗ lực tạo ra nhiều chương trình thiết thực nhằm góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho các gia đình. Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các hoạt động, chương trình ý nghĩa, bổ ích cho cộng đồng và xã hội. Điều này cũng thể hiện trách nhiệm của Unilever Việt Nam đối với cộng đồng nơi mà chúng tôi đang đầu tư kinh doanh”.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Ngô Minh Anh

Ngô Minh Anh

CHương trình ý nghĩa và thiết thực quá, giờ con nít làm gì còn hè đâu toàn lo học để chạy vào trường điềm ko thì chơi game, ipad, iPhone
Trần Văn Tuấn

Trần Văn Tuấn

Chương trình ý nghĩa

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU