Mưa dông làm sập nhà ở Phú Quốc

26/12/2018 20:06 GMT+7

Mưa dông khiến 2 căn nhà bị sập hoàn toàn, 1 người bị thương ở xã Bãi Thơm (H.Phú Quốc, Kiên Giang, ông Trần Thanh Huyền, Chủ tịch UBND xã Bãi Thơm cho biết.

Sáng 26.12, một cơn mưa dông khá mạnh xảy ra ở ấp Đá Chồng, xã Bãi Thơm khiến 1 người bị thương, 2 căn nhà bị sập hoàn toàn, 3 căn cạnh đó bị hư hỏng nặng.

Ông Huyền cho biết sau khi nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo xã đã điều động lực lượng dân quân phối hợp cùng cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Xà Lực đến hỗ trợ những người gặp nạn.

Đối với người bị thương, lực lượng cứu hộ đã đưa đến trạm y tế kiểm tra, hiện vẫn chưa biết tình hình thương tích thế nào. Đồng thời thu dọn các căn nhà bị sập.

Ngoài ra, lãnh đạo xã Bãi Thơm cũng đề nghị cấp huyện có phương án hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do cơn mưa dông gây ra.

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng 26.12, tại H.Phú Quốc có mưa trên diện rộng. Theo nhiều người dân địa phương, thời tiết năm nay ở Phú Quốc khá lạ, mọi năm vào khoảng thời gian này rất hiếm mưa, năm nay lại mưa thường xuyên, kéo dài tận tháng 11 âm lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.