Mua điện thoại mới, bất ngờ có số phone hàng trăm ngôi sao nổi tiếng

04/01/2017 12:21 GMT+7

Bằng việc mua một chiếc điện thoại mới, người phụ nữ 31 tuổi đã bất ngờ có được số điện thoại của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới như nữ ca sĩ Adele, diễn viên David Walliams…có sẵn trong mục danh bạ.

Theo Metro, bà Sophie Highfield, 31 tuổi đến từ Anh, mới đây bị gặp rắc rối với chiếc điện thoại iPhone 5S khi một số ứng dụng trong điện thoại hoạt động kém. Để duy trì liên lạc, bà đã ngay lập tức tới cửa hàng mua một chiếc điện thoại mới và bổ sung số điện thoại của bạn bè, người thân vào danh bạ.
Tuy nhiên, sau khi hoàn tất mục danh bạ và sử dụng, bà đã bất ngờ phát hiện có thêm nhiều số điện thoại của người nổi tiếng trên có trong chiếc điện thoại này. Các ngôi sao đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó phải kể đến nữ ca sĩ Adele, nam diễn viên Nick Lyndhurs, ca sĩ Emma Bunton, nam diễn viên David Walliams cùng nhiều ngôi sao khác.
Bà Sophie Highfield chia sẻ trên Metro: “Chiếc điện thoại này tôi mua còn mới và hoàn toàn nguyên vẹn. Tôi có thể chủ động liên lạc được với hàng trăm ngôi sao”
Tuy được sở hữu số điện thoại của các ngôi sao nhưng bà Sophie cho biết bà thực sự không hứng thú với điều này.
“Thật khó chịu vì những số điện thoại này. Tôi thực sự không hứng thú với chúng, phải đến cả trăm số. Tôi cảm thấy điều này như thể là bị vi phạm dữ liệu”, bà Sophie bức xúc.
Nói về tình huống của bà Sophie, ông Vladimir Katalov, Giám đốc điều hành của công ty phần mềm ElcomSoft có trụ sở tại thủ đô Moscow (Nga) cho hay: “Đây là lần đầu tiên tôi bắt gặp tình huống như vậy. Rõ ràng thiết bị này là mới và trước đó không có chủ nhân. Điều này có thể là vấn đề của iCloud”.
Phía Apple cũng đã tiến hành một cuộc điều tra về tình huống hy hữu của bà Sophie trong thời gian qua song từ chối bình luận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.