Một ngày 'nằm' Spa

16/11/2015 08:09 GMT+7

Cả tuần chạy theo guồng công việc là lý do chính đáng để bạn xa lánh phố thị và “nhập spa” để bản thân được là trung tâm của chú ý, được nâng niu từ A đến Z.

Cả tuần chạy theo guồng công việc là lý do chính đáng để bạn xa lánh phố thị và “nhập spa” để bản thân được là trung tâm của chú ý, được nâng niu từ A đến Z.

“Nuôi” cơ thể bằng sữa ong chúa
Tận hưởng 100 phút tắm thư giãn, xông hơi, tẩy tế bào chết và mát xa với sữa ong chúa sẽ giúp da toàn thân hạn chế nếp nhăn, tăng độ ẩm và giúp da mịn hơn bởi sữa ong chúa chứa hơn 20 axit amin tự do và các vitamin tốt cho làn da. Đầu tiên bạn sẽ được tắm sạch da bằng xà phòng chiết xuất từ dầu dừa, dầu mù u, than hoạt tính và bùn khoáng giúp kiểm soát được tuyến dầu, cải thiện làn da mệt mỏi.
Sau đó, xông hơi với tinh dầu xả chanh giúp thải độc cơ thể, làm mềm sừng dày giúp cho quá trình thanh tẩy sau đó dễ dàng hơn. Tiếp tục thanh tẩy toàn thân kết hợp mát xa nhẹ nhàng, giúp giảm làm mờ thâm sạm lâu ngày trên da và làm sạch sâu lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào và làm giảm khả năng hình thành sắc tố đen trên da.
Công đoạn tiếp theo là ủ dưỡng toàn thân bằng sữa ong chúa kết hợp mát xa giúp chất này thấm sâu vào da, phục hồi những vùng da hư tổn.
Sau cùng là thoa tinh chất dưỡng da giúp bảo vệ da trước tác hại của môi trường, không bắt nắng. Giá dịch vụ này chỉ 405.000 đồng.
“Giải độc” cho da mặt
Một ngày “nằm” SpaTư vấn: Rose spa, Sunday spa, Anam QT spa
Chì là chất đọng lại trên da mặt khi bạn trang điểm và từ khói bụi do môi trường ô nhiễm khiến lỗ chân lông tắc nghẽn, gây ra mụn… Việc rửa mặt và tẩy da chết cũng không làm sạch hết lượng chì bám chặt trên da và tích tụ lâu ngày nên phải cần đến dịch vụ chuyên sâu để lấy chì ra khỏi da mặt và thanh lọc để giúp da tái tạo, phục hồi.
Quy trình chỉ mất 60 phút, gồm các công đoạn: rửa mặt bằng sữa chiết xuất từ thên nhiên, tẩy da chết và xông hơi để lỗ chân lông nở to và hút mụn cám, dùng viên giải độc tố bôi khắp mặt rồi chạy bằng máy siêu âm 15 phút. Sau khi hút chất độc ra khỏi da rồi, bạn sẽ được đắp mặt nạ cao cấp để bổ sung dưỡng chất và làm da trắng sáng. Chi phí khoảng 300.000 đồng.
Nâng niu gót hồng
Nâng niu gót hồngẢnh: Shutterstock
Đôi chân vốn đã phải gánh cả cơ thể lại càng “mất sức” bởi giày cao gót nên xứng đáng nhận được sự ưu ái của spa vào cuối tuần. Muối đá Himalaya chứa hơn 190 khoáng chất thiên nhiên, ô xy trong môi trường tự nhiên, sẽ giúp tẩy sạch da, vi khuẩn trên chân (nơi có rất nhiều vi khuẩn do chúng ta mang giày, dép, vớ và tiếp xúc nhiều với mặt đường, bụi bẩn...), điều hòa các mao mạch trên bàn chân, huyệt đạo lòng bàn chân.
Ngoài ra, ngâm chân với muối đá Himalaya còn giúp hạn chế hiện tượng giãn tĩnh mạch xuất hiện ở người lớn tuổi hoặc người phải đứng nhiều (phương pháp này không nên sử dụng đối với người bị bệnh huyết áp cao).
Ngâm chân với thảo dược ngâm trong nước ấm giúp bàn chân bạn điều hòa kinh mạch, huyệt đạo và phục hồi sức khỏe rất hữu hiệu. Tùy sở thích mà người dùng có thể chọn các “gói” thảo dược như quýt với trần bì, hoa cúc với trà xanh, sả với gạo lứt, gừng với trần bì và hoa lài... Trong khi đó, trà ngâm trong nước ấm giúp thanh tẩy mùi, trị nấm, kháng khuẩn cho bàn chân, giúp điều hòa kinh mạch, huyệt đạo và đánh tan mệt mỏi.
Sau khi được hồi sức, bàn chân sẽ được đắp parafin (loại mỹ phẩm bằng xà phòng đun nóng tan chảy) khoảng 30 phút giúp cho vùng da sáng mịn màng. Giá đắp parafin chân (30 phút) khoảng 300.000 đồng.
Chăm sóc tóc với thảo dược
Một ngày “nằm” Spa 4
Dịch vụ giúp phục hồi tóc khô và hư tổn hiện nay “khai thác” dưỡng chất chiết xuất từ hoa diên vĩ, lá húng tây và hoa oải hương. Bạn sẽ được gội đầu bằng dầu gội tái tạo tóc với thành phần thảo dược nói trên, sau đó xả sạch (từ 5 đến 10 phút). Thoa đều mặt nạ tái tạo lên mái tóc, đẩy ngược vảy tóc để đưa mặt nạ vào sâu bên trong lõi tóc. Massage vùng đầu, gáy 10 - 15 phút để tăng cường dưỡng chất và sinh lực cho tóc và da đầu, thúc đẩy quá trình phục hồi cấu trúc tóc. Xả sạch, thấm và lau tóc thật nhẹ nhàng. Sử dụng xịt dưỡng và phục hồi tóc. Sấy khô ở chế độ ấm hoặc mát. Giá để phục hồi tóc hư tổn nhẹ (75 phút) là 700.000 đồng còn nếu tóc bị hư tổn nặng thì liệu trình sẽ kéo dài 90 phút và tăng giá lên 1.200.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.