Một ngày đón trung thu cùng trẻ khuyết tật

23/09/2018 12:00 GMT+7

Đến mùa tết, trung thu... Lãnh đạo HDBank cùng cán bộ nhân viên của mình đặc biệt quan tâm đến những mái ấm, trung tâm bảo trợ trẻ em nhằm san sẻ yêu thương, chắp cánh những ước mơ.

Trung thu năm nay, CBNV HDBank và Vietjet Air lại cùng nhau tổ chức một ngày vui thật ý nghĩa cho các em mồ côi khuyết tật tại Trung tâm Thị Nghè.
Ông Nguyễn Quốc Anh - Giám đốc Khối KHCN là “gương mặt thân quen” với các bé nơi đây, đại diện Lãnh đạo HDBank tặng quà
Ngay từ sáng sớm thứ sáu ngày 21.9.2018, khuôn viên của Trung tâm Bảo trẻ tàn tật mồ côi Thị nghè - TP.HCM, đã vang lên tiếng nhạc tập thể dục hết sức tưng bừng. Lạ quá đi! Nhiều em nhỏ thật sự háo hức được tập thể dục, nhún nhảy theo điệu nhạc chào buổi sáng và các động tác khởi động, chạy bộ quanh sân dưới sự hướng dẫn và hòa mình của nhiều vị lãnh đạo, các anh chị cán bộ nhân viên - đoàn viên HDBank và Vietjet Air. Ngay cả những bạn nhỏ bị các căn bệnh không tiện xuống sân khuôn viên để khởi động chạy nhảy, cũng nôn nao trong tiếng nhạc và chia sẻ với các anh chị, đoàn viên từ HDBank-VietjetAir là rất vui mừng, háo hức khi được các anh chị đến giúp đỡ thay đổi một không khí “chào buổi sáng” thật đặc biệt tại trung tâm.
Một bức tranh gửi những ước mơ thật đẹp của các em nhỏ vừa được hoàn thành
Sau màn tập thể dục tập thể khuấy động tinh thần của các em nhỏ, năm nay, các em cũng được HDBank và Vietjet chuẩn bị sẵn mọi đồ vật, dụng cụ, với đa dạng các loại hình sẵn sàng chờ các em… lăn xả vui chơi. Ở một góc sân tô tượng với màu, em Hiền Hòa, 9 tuổi, một bạn mới tại trung tâm, chăm chút tô cặp tượng mẹ con thật đẹp với từng nét bút màu chấm cẩn thận. Em nói, đây là cặp tượng em muốn tặng cho cô giáo của em tại trung tâm, vì cô là mẹ, và mẹ là cô trong cuộc sống của em hiện nay.
Không khí buổi thi vẽ tranh thật hào hứng. Các bé khoe kết quả của mình.
Không khí buổi thi vẽ tranh thật hào hứng. Các bé khoe kết quả của mình.
Các bé rất vui với chiếc đèn Trung thu do các anh chị Đoàn TN HDBank tặng
Các bé rất vui với chiếc đèn Trung thu do các anh chị Đoàn TN HDBank tặng
Một góc khác cũng tại khuôn viên tràn ngập tiếng cười, đông đảo em nhỏ muốn được chấm màu vào tay để đặt màu lên bức tranh “Cây và bông hoa mơ ước của bé”. Các em có nguyện vọng sẽ làm một bức tranh thật đẹp, thật sống động và mang tặng đến người luôn mang đến cho các em những món quà và những niềm hạnh phúc ấm áp.
Chú Cuội, chị Hằng, chú hề, các nhân vật yêu thích của các bé… cùng đến biểu diễn cho bé xem các tiết mục đặc sắc, vui tươi A9
Cô Lê Thị Hương Lan - Phó giám đốc Trung tâm Bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè thật vui khi nhìn thấy những dãy đèn lồng ngay ngắn, do chính các “con” mình dưới sự hướng dẫn và cùng làm của các anh chị cán bộ HDBank, VietjetAir, được treo lên. “Cả khuôn viên trung tâm bừng sáng, thật ấm áp. Mỗi chiếc đèn lồng phản ánh niềm vui trong mắt của các con. Chỉ biết cảm ơn Ban lãnh đạo và các cán bộ nhân viên HDBank và Vietjet nhiều thật nhiều!”, cô nói.
Thế rồi, giấc mơ của các em vào buổi tối, khi ông trăng tròn và chị Hằng từ cung trăng bước xuống sân khâu. Niềm vui vỡ òa cùng chú Cuội, chị Hằng Nga, cùng các tiết mục ảo thuật, văn nghệ… Giây phút phá cỗ đặc biệt với rất nhiều món quà yêu thương chăm chút được trao đến tận tay mỗi em nhỏ. Những em không xuống được khuôn viên trường cùng tham gia phá cỗ, lại tiếp tục được nhận quà tận giường từ tay các anh chị HDBank và Vietjet Air.
Chia sẻ trong xúc động, cô Lê Thị Hương Lan bày tỏ: “Dù rất bận rộn như thế, nhưng HDBank và VietjetAir không bao giờ quên các em nhỏ mồ côi, tàn tật ở nơi đây. Mỗi một món quà mà các anh chị ấy trao đến, là thêm một tấm chân tình động viên rất nhiều cho chúng tôi, cả giáo viên lẫn các em, có thêm động lực để vươn lên, vững tin vào cuộc sống”.
Một ngày trung thu với các hoạt động tràn ngập niềm vui của HDBank và Vietjet dành cho các em nhỏ, theo đó, đã kéo dài thêm chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của 2 đơn vị này. Mà quan trọng và ý nghĩa nhất, là kéo dài thêm, trọn vẹn thêm niềm hạnh phúc cho các em nhỏ mồ côi, tàn tật, thiệt thòi trong xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.