Một năm may mắn

01/01/2016 17:11 GMT+7

Có những món trang sức không những có giá trị làm tăng vẻ đẹp mà còn mang lại sự may mắn, ghi dấu lại những kỷ niệm khó quên trong đời.

Có những món trang sức không những có giá trị làm tăng vẻ đẹp mà còn mang lại sự may mắn, ghi dấu lại những kỷ niệm khó quên trong đời. 

Mỗi một phụ kiện với sự lựa chọn khác nhau mang ý nghĩa riêng, thể hiện sự tinh tế, khắc họa phong cách của từng người. Cùng cập nhật các mẫu charm được ví như chiếc bùa may mắn đón chào năm mới 2016 nhé!
1. Chiếc vòng cầu nguyện
Mang chiếc vòng này trên tay với mong muốn những điều tốt lành, những nguyện ước về sức khỏe, bằng an sẽ đến trong dịp năm mới. Mua tại www.baublebar.com. Giá khoảng 1 triệu đồng.
2. Voi bạc ngao du
Một năm may mắn 2
Chiếc charm được chạm khắc tinh xảo bằng bạc nguyên chất là một trong những “bùa” may mắn theo bạn đi khắp nơi khi gắn trên chiếc lắc tay. Giá: 1,4 triệu đồng.
3. Mắt thần bảo vệ
Một năm may mắn 3
Một chiếc charm nên có trong bộ sưu tập lắc tay của các tín đồ. Mắt thần có được cho là giúp chủ nhân trừ tà. Vàng 18K của Macy, giá khoảng 2,2 triệu đồng.
4. Bọ hung yêu kiều
Một năm may mắn 4
Dễ thương, vui vẻ và đáng yêu, sản phẩm của nhà Kate Spade New York đã làm phát cuồng những cô nàng chuyên săn tìm charm độc đáo. Chiếc charm không những rất ngọt ngào mà còn mang lại nhiều may mắn này có giá 800.000 đồng.
5. Bọ rùa sắc màu
Một năm may mắn 5
Bọ rùa được xem là biểu tượng của sự may mắn từ thời cổ đại và chiếc charm bé bỏng hình chú bọ rùa 18K đính hồng ngọc của hãng Catherine Michiels ' Lola với giá khoảng 5 triệu đồng sẽ mang lại cho bạn sự may mắn quanh năm.
6. Cỏ 4 lá thủy chung
Một năm may mắn 6
Chiếc nhẫn cách điệu tinh tế từ hình ảnh cỏ 4 lá, tượng trưng cho sự thủy chung, niềm hy vọng, tình yêu và may mắn. Chất liệu vàng 18K có giá khoảng 15 triệu đồng.
7. Dây chuyền mắt to
Một năm may mắn 7
Con mắt to trên chiếc dây chuyền mảnh mai được nhiều chuyên gia phong thủy gợi ý cho năm mới bởi nó mang ý nghĩa xua đuổi ma quỷ. Chất liệu vàng 14K giá khoảng 18 triệu đồng.
8. Gom cả thế giới
Một năm may mắn 8
Vận may như được nhân lên khi bạn có bộ sưu tập các bùa may mắn truyền thống. Sản phẩm của nhà J.Crew với giá 1,8 triệu đồng.
9. Suối nguồn tươi trẻ
Một năm may mắn 9
Chú voi màu vàng hồng nhỏ nhắn, điểm xuyết bằng dây rút hồng mang đến sự trẻ trung của chủ nhân. Vòng tay mơ ước của Stella & Dot Elephant có giá 450.000 đồng.
10. Con ong vận may
Một năm may mắn 10
Thu hút vận may là ý nghĩa của sợi dây chuyền có đính chú ong nhỏ nhắn này. Giá 1,4 triệu đồng.
11. Móng ngựa
Một năm may mắn 11
Móng ngựa nổi tiếng mang lại sự may mắn. Chiếc charm xinh xắn này là thứ hầu như được sưu tập đầu tiên của các tín đồ thời trang. Sản phẩm của Pandora, giá khoảng 1 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.