Một luật sư Kenya hỏi cưới con gái Tổng thống Obama

27/05/2015 15:11 GMT+7

(TNO) Một luật sư ở châu Phi đã hỏi cưới Malia, cô con gái lớn của Tổng thống Obama, với sính lễ là 50 con bò, 70 con cừu và 30 con dê, theo trang tin Mirror.

(TNO) Một luật sư ở châu Phi đã hỏi cưới Malia, cô con gái lớn của Tổng thống Barack Obama, với sính lễ là 50 con bò, 70 con cừu và 30 con dê, theo trang tin The Mirror.

Một luật sư ở châu Phi đã hỏi cưới Malia (trái) - Ảnh: AFP
Anh chàng đó là Felix Kiprono, hiện đang là một luật sư ở Kenya, miền đông châu Phi. Kiprono cho biết anh đã “phải lòng” Malia từ năm 2008 và muốn hỏi cưới cô. Malia là con gái lớn của Tổng thống Obama và cô bé chỉ mới 16 tuổi. Sính lễ của Kiprono gồm 50 con bò, 70 con cừu và 30 con dê.
Phát biểu trên tờ The Nairobian, Kiprono nói: “Tôi đã hỏi xin ý kiến gia đình và họ sẵn lòng giúp tôi chuẩn bị sính lễ”.
Kiprono đang viết một lá thư và sẽ nhờ Đại sứ quán Mỹ tại Kenya gửi cho Tổng thống Obama. Chàng luật sư này cũng đề nghị Malia đi cùng Tổng thống Obama trong chuyến thăm Kenya kế tiếp của ông.
Kiprono nói rằng tình yêu của mình là thật và không hề vụ lợi. Anh muốn cùng Malia sống một cuộc sống như những người bình thường, và nói rằng nếu được gả cho anh, Malia sẽ phải học cách vắt sữa bò và nấu ăn.
“Tôi sẽ dạy cô ấy vắt sữa bò, nấu cháo ngô và làm sữa chua như mọi người phụ nữ Kalenjin”, Kiprono nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.