'Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại'

04/05/2020 17:00 GMT+7

Hiến máu - Nghĩa cử cao đẹp ấy đã được Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng phát động nhằm chung tay đóng góp cho 'ngân hàng máu' tại ngay thời điểm cao trào của dịch bệnh COVID-19.

Hiện tại, Việt Nam đang tích cực phòng chống dịch bệnh CoVid-19 với diễn biến phức tạp. Dịch bệnh đã làm ảnh hưởng đến nguồn máu điều trị cho người bệnh trên cả nước. Nhằm khắc phục tình trạng này, Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng đã cùng Hội Chữ thập đỏ TP.HCM thực hiện chương trình Hiến máu mang thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Thời gian dự kiến: 8.5.2020, sự kiện sẽ đóng góp cho “ngân hàng máu” gần 50 đơn vị máu. Các yêu cầu, quy định về phòng, chống dịch COVID-19 được thực hiện nghiêm ngặt: được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2m.
Đây là hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mỗi cán bộ - công nhân viên. Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng là một trong số những đơn vị tiêu biểu luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện. Trong dịp Tết Canh Tý 2020 vừa qua, Hạ Vàng đã thực hiện chương trình “Đôi giày cũ - Hành trình mới” và trao tặng hơn 1.000 món quà (bao gồm giày dép, đồ chơi trẻ em, thực phẩm…) đến đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Dak Nong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.