Một cặp đôi ba lần hoãn đám cưới vì... lụt

28/08/2017 21:02 GMT+7

Một đôi uyên ương ở Mỹ rất háo hức làm đám cưới thế nhưng ông trời không chiều lòng họ vì họ đã phải ba lần hoãn đám cưới vì... lụt.

Trang tin Yahoo News ngày 27.8 đưa tin chị Jenny Swarers và anh Dustin Morgan ở thành phố Orange, bang Texas (Mỹ), quen nhau từ thưở trung học và bắt đầu chính thức hẹn hò cách đây năm năm.
Họ quyết định lên xe hoa nhưng kế hoạch đám cưới của họ, được chuẩn bị ròng rã một năm trời, đã đổ bể vào phút chót khi nơi tổ chức lễ cưới gần con sông Sabine ở bang Texas, Mỹ hứng phải một trận lụt lớn vào tháng 4 năm ngoái.“Địa điểm tổ chức lễ cưới bị ngập đến 1,8m”, Swarers cho biết.
Cặp đôi này đành phải lên kế hoạch đám cưới lại vào tháng 4 năm nay ngay chính địa điểm đầu tiên. Tuy nhiên, gần đến ngày tổ chức hôn lễ, công việc tu bổ những hư hại do lụt gây ra tại địa điểm tổ chức đám cưới vẫn chưa hoàn tất. Thế nên, hôn lễ của họ một lần nữa phải lỡ hẹn.
Họ quyết định chuyển sang phương án khác, đó là tổ chức đám cưới ở thành phố Houston, bang Texas vào ngày 26.8 và mời 150 khách tham dự.
Song siêu bão Harvey ập đến và đổ bộ vào bờ biển bang Texas vào hôm 25.8. Dù thành phố Houston không nằm trên đường đi của siêu bão Harvey nhưng cũng đối mặt với nguy cơ lũ lụt cận kề. Nhiều khách mời đã phải gọi điện đến xin cáo lỗi vì không dự đám cưới được do khu vực của họ chịu ảnh hưởng của bão. Danh sách khách mời tụt dần từ 150 xuống còn 40, rồi còn 15.
“Sau khi vị linh mục chủ trì lễ cưới thông báo hoãn đến dự hôn lễ, chúng tôi đã nghĩ rằng chắc có lẽ chúng tôi làm sẽ kết nối Skype với ông ấy để làm lễ cưới”, Swarers nói đùa.
“Chúng tôi biết rằng chúng phải lại phải hoãn đám cưới nữa. Chúng tôi chấp nhận thua siêu bão Harvey”, Swarers nói.
Khi được hỏi về kế hoạch đám cưới lần tiếp theo, Swarers nói tếu rằng họ sẽ tìm đến nơi nào đó xa các nguồn nước để tổ chức hôn lễ, chẳng hạn như Las Vegas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.