Một bé gái 4 tuổi gọi điện cho cảnh sát, vì quá buồn

22/03/2017 21:02 GMT+7

Vào chiều thứ sáu tuần trước, những cảnh sát dân sự ở Beauvais, một thành phố cách thủ đô Paris 75km về phía bắc, đã nhận được một cuộc điện thoại bất thường.

Một bé gái 4 tuổi đã được bố mẹ hướng dẫn cách gọi tới số 17 trong các trường hợp khẩn cấp. Vì thế, khi ở nhà một mình, buồn chán vì không có ai chơi cùng, cô bé đã quyết định gọi điện tới sở cảnh sát, theo France 3.Người cảnh sát nhận điện thoại đã rất ngạc nhiên, nhưng cũng rất đồng cảm và thấu hiểu cho tâm trạng của cô bé. Anh đã nói chuyện với bé trong vòng 45 phút trong khi những đồng nghiệp của anh cố gắng liên lạc với bố mẹ của cô.
Cảnh sát đã liên lạc được với người mẹ, lúc này đang đi chợ. Về đến nhà, cô thấy con gái mình vẫn đang nói chuyện với cảnh sát. Cảnh sát đã cảnh báo người mẹ rằng việc để trẻ con ở nhà một mình là rất nguy hiểm. Một nhân viên tuần tra sau đó đã đến nhà để đảm bảo rằng cô bé được an toàn.
Cô bé tỏ ra rất vui vẻ và bày tỏ mong muốn tặng một bạn gấu bông cho chú cảnh sát đã trả lời rất nhiều câu hỏi của bé, cũng như muốn mời chú đến dự sinh nhật của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.