Móng tay đẹp cho mùa lễ hội

13/12/2015 09:08 GMT+7

Mùa lễ hội cuối năm đã khởi động. Và bạn không thể bỏ qua những xu hướng vẽ móng mới trong 'lịch trình' làm đẹp của mình.

Mùa lễ hội cuối năm đã khởi động. Và bạn không thể bỏ qua những xu hướng vẽ móng mới trong 'lịch trình' làm đẹp của mình.

Những kiểu nail “lên ngôi”
Điều đặc biệt ở kiểu nail tráng gương là móng tay được phủ một lớp sơn tráng gương phản chiếu nhìn rất bắt mắt. Theo chị Lâm Thi - chủ một tiệm nail lớn tại TP.HCM, hiện tại loại nước sơn tráng gương này rất đắt đỏ và hiếm hàng nên rất ít tiệm nail làm kiểu mới này.
Móng tay hình thỏi son cũng là một trào lưu mới “ăn theo” cơn sốt son Louboutin. Móng được vát nhọn lên như hình thỏi son trông rất lạ mắt. Tùy theo sở thích của khách hàng, thợ làm nail sẽ điều chỉnh hình dạng thỏi son trên móng sao cho phù hợp. Kiểu hình thỏi son này chỉ thích hợp với móng tay dài. Để có được bộ móng hình thỏi son hoàn hảo thì phải đắp bột mới làm được và giá khá đắt đỏ vì độ khó khi đắp móng. Giá riêng cho việc đắp bột hình thỏi son là khoảng 350.000 đồng/bộ móng (chưa tính tiền cắt da, vệ sinh móng, sơn màu).
Nail “khoảng trống” (negative space) cũng được dự đoán sẽ “bùng nổ” bởi với kiểu móng này bạn có thể thoải mái tung hứng với các hình thù, họa tiết độc đáo, mới lạ và hợp với những cô nàng thích sự “biến hóa” về màu sắc. Kiểu vẽ móng này hợp với tất cả các màu sơn khác nhau nên dễ thực hiện. Những khoảng trống được chừa lại trên móng tay sau khi đã sơn màu cơ bản và bạn có thể lên ý tưởng trên khoảng trống đó bằng những họa tiết yêu thích.
Móng tay đẹp cho mùa lễ hội 1
Nhộn nhịp dịch vụ nail
Một tiệm nail có tiếng trên đường Nguyễn Trãi, Q.1 áp mức giá tương đối mềm cho dịch vụ cắt da, vệ sinh, mát xa và sơn cơ bản là 290.000 đồng/ bộ móng. Giá sơn gel hay đắp bột khoảng 350.000 đồng/bộ. Đối với dịch vụ gắn đá thì giá cả tùy vào loại đá và kích cỡ, trung bình khoảng 15.000 - 25.000 đồng/viên”.
Ở phân khúc thị trường cao cấp, giá cả cũng như sự đa dạng dịch vụ cũng được đẩy lên cao hơn. Tại một tiệm nail lớn nhất nhì tại TP.HCM với 2 chi nhánh ở quận 3 và Bình Thạnh, khách hàng ngoài cắt da, sơn cơ bản còn được tẩy da chết, đắp mặt nạ, đắp bột với mức giá trọn gói cho tay là 429.000 đồng và chân 320.000 đồng. Nếu sơn móng thì trả thêm 165.000 đồng/1 bộ. Chi phí trọn gói cho bộ móng tay chân được chăm sóc từ A đến Z, đính đá, đắp bột, vẽ… khoảng hơn 1 triệu đồng. 
Móng tay đẹp cho mùa lễ hội 2
Móng tay đẹp cho mùa lễ hội 3
Móng tay đẹp cho mùa lễ hội 4
Móng tay đẹp cho mùa lễ hội 5
- Để giúp móng phục hồi, ngâm vào nước chanh, hoặc sử dụng kem đánh răng chà nhẹ lên móng để tạo độ bóng, giảm đi vết xỉn màu.
- Để móng nhanh khô sau khi sơn, ngâm tay vào nước đá khoảng 3 phút, cũng sẽ giúp màu sơn lên màu mịn và bóng hơn
- Để màu sơn được bền lâu, nên sử dụng lớp sơn trắng làm nền và cuối cùng là phủ một lớp sơn bóng dưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.