Mong bà con vùng lũ sớm có nhà đón tết

10/11/2017 08:00 GMT+7

Ngày 9.11, tại Thanh Hóa, Báo Thanh Niên, Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức chương trình hỗ trợ xây nhà cho người dân nơi đây…

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ người dân sớm ổn định cuộc sống, Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk thông qua Báo Thanh Niên đã quyết định xây dựng mới 30 căn nhà kiên cố, mỗi căn 100 triệu đồng, với tổng trị giá 3 tỉ đồng cho người dân bị sập nhà tại 3 tỉnh Thanh Hóa, Hòa Bình và Yên Bái (mỗi tỉnh 10 căn).
Phát biểu tại chương trình, nhà báo Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, nói: “Từ trước đến nay, Báo Thanh Niên luôn đồng hành với các đơn vị tài trợ để hỗ trợ kịp thời cho người dân bị thiệt hại nặng trong bão lũ để sớm ổn định cuộc sống. Đã sắp đến Tết Nguyên đán 2018, chúng tôi sẽ cùng với đơn vị tài trợ, các tỉnh đoàn và chính quyền địa phương nhanh chóng triển khai xây dựng nhà để bà con có nhà đón tết…”.
Ông Nguyễn Vũ Cư, Giám đốc điều hành Công ty TNHH bò sữa Thống Nhất (thuộc Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk), đã cảm ơn Báo Thanh Niên cùng các đơn vị đã đồng hành giúp đỡ người dân vùng bão lũ. Đồng thời hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để người dân sớm có nhà ổn định cuộc sống.
Ông Tô Văn A (82 tuổi, ngụ tiểu khu Thăng Long, TT.Thống Nhất, H.Yên Định, Thanh Hóa) là một trong 10 hộ gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà xúc động nói: “Tự đáy lòng mình, tôi chân thành cảm ơn tất cả các đơn vị đã giúp đỡ gia đình tôi làm lại nhà mới. Vợ chồng tôi tuổi đã cao lại đang phải nuôi 2 đứa con bị bệnh tâm thần và bệnh tim, cả nhà sống nhờ vào mấy đồng trợ cấp hằng tháng nên không có khả năng làm lại nhà mới...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.