Mỏi mệt khi mua phải thang máy giả: Các cơ quan chức năng tiếp tục giải quyết

Thanh Đông
Thanh Đông
23/10/2019 10:32 GMT+7

Liên quan vụ việc Công ty TNHH nhà hàng ẩm thực Vạn Lộc Phát mua phải thang máy không thuộc Hãng Mitsubishi như hợp đồng với nhà cung cấp, các cơ quan chức năng ở Bình Dương đang tiếp tục thụ lý, giải quyết.

Ngày 4.10, Báo Thanh Niên có bài Mỏi mệt khi mua phải thang máy giả phản ánh việc Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Hùng Quang (Hùng Quang) ký hợp đồng cung cấp thang máy nhãn hiệu Mitsubishi cho Công ty TNHH nhà hàng ẩm thực Vạn Lộc Phát (VLP) nhưng thực tế lại không cung cấp thang máy của Hãng Mitsubishi.
Chiều 18.10, bà Nguyễn Thị Cẩm Tú, đại diện ủy quyền của Hùng Quang, đã đến Báo Thanh Niên cho biết trong hợp đồng giữa VLP và Hùng Quang, thang máy mà Hùng Quang cung cấp cho VLP là thang máy của Hùng Quang, sản xuất tại VN, chỉ có động cơ để vận hành thang máy có nhãn hiệu Mitsubishi. Động cơ này do một đơn vị chuyên sản xuất động cơ có tên Mitsubishi sản xuất, theo bà Tú.
Ông Văn Khắc Thông, Giám đốc VLP, bức xúc nêu ý kiến trước lập luận trên của Hùng Quang: “Hợp đồng Hùng Quang ký với VLP thể hiện rõ Hùng Quang cung cấp và lắp đặt thang máy nhãn hiệu Mitsubishi. Hùng Quang cố tình quảng cáo, giới thiệu là đại lý của Mitsubishi, thư chào giá gửi cho VLP cũng là chào bán thang máy Mitsubishi. Bây giờ, khi chúng tôi cùng đại diện pháp lý của Mitsubishi Electric Corporation tại VN đã và đang tố cáo hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp và sản xuất, buôn bán hàng giả thì Hùng Quang lại đưa ra lập luận này...”.
Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương và TAND TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương tiếp tục thụ lý, giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.