MobiFone thầm lặng đồng hành bên những mảnh đời khó khăn

26/09/2016 13:00 GMT+7

Thời gian gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt chú ý tới trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đó, ngoài việc cung ứng dịch vụ - sản phẩm tốt cho người tiêu dùng và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều nỗ lực xây dựng cộng đồng cũng như quan tâm tới an sinh - xã hội. Phải nhìn nhận rằng, những hoạt động này góp phần không nhỏ trong việc nâng cao, cải thiện và phát triển cuộc sống của người dân Việt Nam.
Cùng với đó, trách nhiệm cộng đồng dần trở thành nét văn hóa đẹp và chuẩn mực để đánh giá hình ảnh của một doanh nghiệp. Trong nhiều năm qua, không ồn ào nhưng có một doanh nghiệp viễn thông luôn được cộng đồng ghi nhận bởi những nghĩa cử cao đẹp, những hành động chia sẻ có tầm và có tâm, đó chính là MobiFone.
Hơn 20 năm đồng hành cũng người tiêu dùng Việt, MobiFone không chỉ góp phần làm thay đổi diện mạo nền công nghệ viễn thông mà còn luôn ở vị trí của một trong những người âm thầm lặng lẽ hỗ trợ, hiện thực hóa ước mơ của những mảnh đời còn nhiều thua thiệt trong xã hội. Các chương trình an sinh xã hội được doanh nghiệp thường xuyên triển khai tại nhiều tỉnh thành với quy mô lớn, bao gồm nhiều hoạt động thiết thực như: trao tặng nhà tình nghĩa, tặng bảo hiểm y tế, chăm lo từ quyển vở cho học sinh nghèo đến những chuyến xe đưa công nhân về dịp tết. Thậm chí MobiFone tặng từng thùng nước để bà con vùng ngập mặn có thể trữ nước trong đợt hạn mặn kéo dài mùa hè vừa qua...
Bên cạnh những hỗ trợ thiết thực về vật chất, MobiFone còn thực hiện nhiều chiến dịch dài hơi giúp phát triển cộng đồng bền vững, hiện đại. Những chiến dịch này gắn chặt với thế mạnh của doanh nghiệp viễn thông, đồng thời, MobiFone giúp người dân có cơ hội tiếp cận với công nghệ số, bắt nhịp với đời sống đang không ngừng phát triển. Cụ thể, MobiFone triển khai thường kỳ những chương trình ưu đãi lớn, phát triển những gói dịch vụ riêng cho từng cộng đồng khách hàng để đáp ứng nhu cầu với mức giá hỗ có lúc lên tới tuyệt đối.
MobiFone “Kết niềm vui – Khơi sức trẻ”, đem hi vọng đến với người nghèo
Chiến dịch mới nhất, đồng thời lớn nhất năm của MobiFone mang tên: "Kết niềm vui - Khơi sức trẻ" không chỉ là một chiến dịch kích cầu bán hàng, mà còn mang nhiều ý nghĩa tích cực tới sự phát triển của xã hội. Trong mùa tựu trường năm nay, không chỉ mang tới cho các bạn học sinh - sinh viên cơ hội sở hữu điện thoại 3G với mức giá ưu đãi chỉ còn 50% giá thị trường mà chương trình “Kết niềm vui - Khơi sức trẻ” còn góp phần giúp những người kém may mắn trong xã hội có điện thoại để dùng miễn phí. Cụ thể, mỗi chiếc điện thoại 2G được các bạn học sinh - sinh viên mang tới đổi lấy smartphone 3G sẽ là một món quà ý nghĩa MobiFone dành tặng những người có hoàn cảnh khó khăn.
“Kết niềm vui – Khơi sức trẻ” không chỉ mang tới niềm vui cho các bạn trẻ nhiệt huyết mà còn là cơ hội nhận điện thoại của những người có hoàn cảnh khó khăn
Không chỉ vậy, các gói cước kèm theo khi đổi máy cũng rất tiết kiệm và hấp dẫn, gồm: 2GB data 3G, 300 phút thoại nội mạng/tháng. Đặc biệt, người dùng sẽ nhận ưu đãi khuyến mãi 100% giá trị tất cả các lần nạp thẻ trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, các bạn học sinh - sinh viên khi đổi máy 3G mới còn được MobiFone tặng ngay gói cước Facebook miễn phí 6 tháng đầu và giảm 50% trong 6 tháng tiếp theo.
Một chiến dịch - hai niềm hạnh phúc, “Kết niềm vui - Khơi sức trẻ” vừa đem lại niềm vui và cơ hội trải nghiệm cuộc sống đầy đủ hơn cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thắp lửa cho thế hệ trẻ nhiều đam mê và hoài bão, hướng đến những giá trị nhân văn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.