Miền Tây xôn xao chuyện cô dâu mới cưới 4 ngày, bỏ đi cùng 2 lượng vàng

Gia Bách
Gia Bách
08/05/2020 07:50 GMT+7

Mạng xã hội xôn xao chuyện cô dâu ở miền Tây mới cưới 4 ngày đã bỏ đi mang theo 2 lượng vàng trang sức mà nhà chồng cho. Chú rể cùng gia đình tìm kiếm không được nên đăng lên mạng xã hội mong cô dâu bỏ đi quay về.

Theo xác minh của PV Thanh Niên, chú rể trong câu chuyện bi hài này là anh L.V.P (28 tuổi, xã Nguyễn Việt Khái, H.Phú Tân, Cà Mau), còn cô dâu là H.T.T (20 tuổi, ngụ TT.Cái Nước, H.Cái Nước).

Cưới nhau qua mai mối

Ngày 7.5, trao đổi với PV Thanh Niên, chị T.L (em gái chú rể) cho biết qua mai mối, anh P. và chị T. gặp nhau hơn một tháng thì ngày 1.5 tổ chức cưới. “Qua mai mối, gia đình tôi có đến nhà họ chơi mấy lần. Anh P. và chị T. đồng ý nên gia đình tổ chức cưới, đâu ngờ sự vụ như vậy. Hiện anh P. bị sốc và buồn, không chịu tiếp xúc với ai”, chị L. nói.
Theo đơn gia đình chú rể gửi cơ quan chức năng thì chiều 5.5, cô dâu xin phép mẹ chồng đi uống nước với bạn. Sau đó hàng xóm thấy biểu hiện lạ nên đến cho hay con dâu họ đã bỏ nhà đi.
Nội dung tin nhắn được cho là H.T.T nói sẽ đi làm kiếm tiền trả vàng lại cho nhà chồng

Nội dung tin nhắn được cho là H.T.T nói sẽ đi làm kiếm tiền trả vàng lại cho nhà chồng

Gia đình đi tìm và kiểm tra thì phát hiện cô dâu cầm theo toàn bộ 2 lượng vàng mà nhà chồng đã cho. Theo chị L., hôm đám hỏi, gia đình chị có cho cô dâu 12 chỉ vàng 18K, đến ngày đám cưới cho thêm 8 chỉ vàng 24 K. Sau khi cô dâu bỏ đi, gia đình chị có đến nhà thông gia để tìm nhưng được trả lời là T. không về nhà nên cả 2 gia đình đến Công an xã Nguyễn Việt Khái và Công an TT.Cái Nước trình báo.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Trương Minh Cần, Trưởng công an TT.Cái Nước, cho biết đã tiếp nhận trình báo trên.
“Bà N. (mẹ chú rể) cùng ông N.V.C (cha dượng chị T.) đến trình báo việc chị T. bỏ nhà đi sau 4 ngày đám cưới. Do vụ việc xảy ra ở xã Nguyễn Việt Khái nên đơn vị hướng dẫn người nhà bà N. về địa phương trình báo theo quy định. Khi xã Nguyễn Việt Khái cần mời gọi chị T., đơn vị sẽ phối hợp”, ông Cần thông tin thêm.
Cùng ngày, ông Lê Văn Bắc, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Việt Khái, xác nhận đã tiếp nhận vụ việc.

Nhà chồng năn nỉ cô dâu quay về

“Sau khi chị T. bỏ nhà đi, gia đình tôi có gọi điện nhưng chị ấy không bắt máy. Khi vụ việc được đăng lên Facebook thì chị ấy nhắn tin cho anh tôi. Lúc này anh tôi đi làm, bỏ điện thoại ở nhà nên tôi trả lời tin nhắn và năn nỉ chị quay về, chuyện vàng bạc gia đình bỏ qua hết hai vợ chồng làm lại từ đầu. Nhưng chị ấy không đồng ý”, chị L. cho hay.
Chị L. cũng cho biết chính chị là người đăng lên mạng xã hội và khi mạng xã hội xôn xao thì cô dâu T. mới gọi điện thoại cho gia đình chồng thắc mắc sao đăng chị lên mạng xã hội, chuyện vòng vàng xem như cho mượn, từ từ làm ăn rồi trả lại.
“Chị ấy còn gọi điện thoại về cho mẹ tôi, nói là khi đi uống nước sợi dây chuyền bị đứt mất. Mẹ tôi hỏi sao không gọi mọi người đến tìm, chị ấy nói còn đâu cho mẹ tìm. Mẹ tôi cũng khuyên chị ấy quay về. Hai người nói qua nói lại một lúc, mẹ tôi có nói con làm như vậy là lừa đảo thì chị dâu tôi cúp máy”, chị L. kể.
Người nhà chú rể cũng chia sẻ, chú rể có kể lại là đêm trước khi bỏ đi, cô dâu hỏi xin chồng 10 triệu để đi chữa sẹo trên mặt, nhưng chú rể trả lời từ từ sẽ cho. Đáng lưu ý, trước và sau đám cưới, gia đình có nhắc đi làm giấy đăng ký kết hôn nhưng T. nói mình không có chứng minh nhân dân nên chưa làm được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.