Miễn phí chuyển tiền hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn

27/03/2018 07:00 GMT+7

Chiều 26.3, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) và Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác “Chuyển tiền hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn”.

Theo đó, NHCSXH sẽ thực hiện việc mở tài khoản và chuyển tiền miễn phí cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng, học sinh, sinh viên nghèo hiếu học... tại trụ sở NHCSXH hoặc điểm giao dịch của NHCSXH trên địa bàn xã/phường/thị trấn nơi đối tượng thụ hưởng cư trú, với số tiền chuyển hằng tháng khoảng 1,5 tỉ đồng cho hơn 3.100 đối tượng do Quỹ Thiện Tâm lựa chọn.
Với mạng lưới hoạt động gồm 63 chi nhánh cấp tỉnh, 629 phòng giao dịch cấp huyện và gần 11.000 điểm giao dịch tại xã/phường/thị trấn trên cả nước, hiện NHCSXH có gần 7,1 triệu tài khoản tiết kiệm có thể chuyển tiền vào tài khoản. Trên cơ sở tận dụng được hệ thống mạng lưới hoạt động sẵn có của ngân hàng, việc chuyển tiền miễn phí cho các đối tượng thụ hưởng của Quỹ Thiện Tâm sẽ giúp các đối tượng tiếp cận được với dịch vụ tài chính do NHCSXH cung cấp, tạo thêm nhiều tiện ích, tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch, đi lại cho các đối tượng thụ hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.