Mercedes tông GrabBike và tiếp viên hàng không: Chỉ 3 phút sau khi lên xe là tông thẳng

01/02/2020 12:13 GMT+7

Theo nguồn tin của Báo Thanh Niên , CSGT Q.Phú Nhuận (TP.HCM) đã mời người lái xe Mercedes tông chết GrabBike và nữ tiếp viên hàng không trọng thương lên làm việc. Người này quanh co chưa thừa nhận có sử dụng chất kích thích hay không.

Theo đó, H.T.S (36 tuổi), ngụ đường Võ Thị Sáu (P.8, Q.3, TP.HCM) đã thuê chiếc xe Mercedes GLC 300 mang BS 51G-902.57 này từ 21 giờ 30 ngày 29.1 và hẹn trả vào 21 giờ ngày 31.1.2020.
Từ thông tin này, CSGT đã mời H.T.S lên làm việc. Bước đầu anh S. này không thừa nhận rằng có sử dụng chất kích thích trước khi chạy xe hay không.

Video khoảnh khắc vụ tai nạn kinh hoàng

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, CSGT đã chuyển các thông tin liên quan sang cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Phú Nhuận để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Hình ảnh anh S. nghi lái xe gây tai nạn

Ảnh: CTV

 
Cộng đồng tiếp viên sau đó đã chia sẻ rầm rộ thông tin để người lái xe ra chịu trách nhiệm trước pháp luật và những người bị nạn. Tuy nhiên, đến chiều 31.1, người nhà của 2 nạn nhân cho biết, lái xe vẫn chưa xuất hiện thăm hỏi hay thắp nén nhang cho người đã khuất.
Theo hình ảnh từ camera, người đàn ông nghi là lái xe cùng những cô gái đi cùng đã lên chiếc xe Mercedes ra khỏi một nhà giữ xe gần khu vực xảy ra tai nạn vào lúc 5 giờ 17 phút. Chỉ 3 phút sau thì tông thẳng vào GrabBike chở nữ tiếp viên hàng không.
Theo những người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, có thể tài xế đã sử dụng rượu, bia. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.