Mẹo vặt siêu dễ cho bạn: Sạch mụn cám siêu tốc bằng trứng gà

02/06/2016 21:02 GMT+7

Mụn cám xấu xí, làm da bạn mất đi vẻ đẹp vốn có? Thiếu thời gian và mức chi phí cao của các spa làm bạn e ngại? Hãy cùng Thanh Niên khám phá mẹo làm sạch mụn cám siêu rẻ, siêu hiệu quả nhé!

Từ hôm nay 2.6, Thanh Niên sẽ bắt đầu đăng tải các video chủ đề "Mẹo vặt" định kỳ vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy. Các bạn có thể đón xem trên thanhnien.vn hoặc video.thanhnien.vn
Mụn cám là những nốt mụn nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông, có màu trắng hoặc đen, hay mọc thành từng vùng. Mụn cám là nỗi lo của nhiều người, không chỉ chị em mà còn của cả cánh đàn ông. Mụn cám xuất hiện nhiều nhất ở vùng trán, mũi, nơi tập trung nhiều bã nhờn trên mặt, làm cho da xấu đi, lỗ chân lông nở to, kém thẩm mỹ.
Mụn cám làm làn da kém đẹp Thùy Dương
Nguyên nhân gây ra mụn cám có thể do thay đổi hormone, cách vệ sinh da chưa đúng, chế độ ăn uống nhiều chất cay nóng, uống ít nước, chăn gối không sạch, stress kéo dài ...
Bên cạnh việc khắc phục những nguyên nhân trên, chúng ta cần loại bỏ ngay những mụn cám đang có.
Có rất nhiều cách trị mụn cám có thể làm tại nhà mà không cần phải đến spa hút mụn và cách hiệu quả nhất là dùng trứng gà luộc. Cách làm này rất an toàn cho da và khá linh hoạt vì hầu như nhà nào cũng có "tích trữ" trứng gà trong bếp.
Nguyên liệu:
1 quả trứng gà công nghiệp
Trứng gà công nghiệp Thùy Dương
Hãy cùng xem clip sau để biết cách làm nha!
 Trứng sau khi hoàn thành "nhiệm vụ" hút mụn:
Trứng gà hút mụn cám Thùy Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.