Mẹo giúp bạn bài trí bàn làm việc thuận lợi cát tường

15/04/2017 20:32 GMT+7

Tỳ hưu, kỳ lân, long mã khi đặt trên bàn làm việc thì đầu phải hướng về cửa hình hoặc cửa sổ bởi đây là vật ăn tài khí của bốn phương, chiêu tài, trừ tà nên phải đặt ở cửa nơi các luồng khí đi vào.

Theo phong thủy, bàn làm việc được chia nhiều phần với ý nghĩa khác nhau, đặc biệt phía sau góc trái của bàn làm việc là vùng giàu sang nên khi bài trí có thể đặt thêm một bao nhỏ đựng tiền xu để bổ trợ cho cung tài lộc.

tin liên quan

Mẹo giúp cha mẹ bài trí bàn học đúng cách, giúp con học tốt
Bàn học tại nhà là nơi các con của bạn dành khá nhiều thời gian để làm bài tập, nâng cao tri thức. Khi cần bài trí bàn học tập, cần chú ý những yếu tố để hỗ trợ các em học tập tốt, thêm chút may mắn trên con đường học vấn.
Theo các chuyên gia, mỗi vật phẩm bài trí trên bàn đều có ý nghĩa khác nhau, không chỉ duy trì về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa rất to lớn về mặt phong thủy, hỗ trợ về tiền tài, thăng tiến trong công việc.
Tỳ hưu, kỳ lân, long mã khi đặt trên bàn làm việc thì đầu phải hướng về cửa hình hoặc cửa sổ bởi đây là vật ăn tài khí của bốn phương, chiêu tài, trừ tà nên phải đặt ở cửa nơi các luồng khí đi vào.
Con nghê không có sừng, lông uốn xoăn, răng sắc nhọn thường dùng để trấn sát, trừ tà, chủ yếu để bảo vệ chủ nhân. Khi đặt trên bàn, với con đực nên đặt bên trái, con cái thì đặt bên phải. Long mã hay còn gọi là ngựa rồng với biểu tượng đầu rồng, thân ngựa, bài trí trên bàn làm việc để biểu thị khát vọng lớn, tinh thần cạnh tranh, gia cố tính kiên trì và tăng danh tiếng cho chính chủ.
Bài trí bàn làm việc thuận lợi cát tường 1
Tam cước thiềm thừ (cóc ba chân) là loài linh thú lưng cõng bắc đẩu thất tinh, đầu đội thái cực lưỡng nghi, miệng ngậm hai xâu tiền thường được bày trên bàn để cầu tài lộc. Voi cũng là biểu trưng cho sự vững mạnh, tiếp thêm sức mạnh và quyền lực cho chủ nhân. Cá chép là hình tượng cho sự phát triển mạnh mẽ, biểu tượng cho sự giàu sang, tiền bạc. Muốn phát huy tối đa chức năng của 3 loài vật này thì khi đặt lên bàn phải đặt hướng vào nhà, để mang tài lộc, may mắn vào nhà.
Như ý cát tường có nghĩa là thỏa ước nguyện, việc gì cũng như ý, trong phong thủy nó tượng trưng cho cơ hội thăng tiến nhanh, được sự ủng hộ từ cấp trên, cải thiện kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết phục, tạo sự thuận lời trong nghề nghiệp. Cầu thủy tinh, thạch anh là những khối chất hình cầu làm tăng sự thông tuệ, sáng suốt, giúp mở rộng các mối quan hệ. Cầu thủy tinh cũng thể hiện quyền uy của người quản lý và thể hiện sự thông minh, chế ngự hung khí, hỗ trợ công việc thuận lợi, giúp kinh doanh phát đạt.
Góc chia sẻ
Người ngồi làm việc phải được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ thì mới minh mẫn điều hành công việc. Để tăng khả năng tiếp nhận luồng khí này, trên bàn làm việc nên đặt một cột thủy tinh không màu, hay còn gọi là tháp văn xương. Nó có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy, sự tập trung cho người làm việc. Đồng thời, bàn làm việc phải luôn sạch sẽ, gọn gàng để luôn thông thoáng, các dòng khí luân chuyển nhịp nhàng không bị ngưng trệ, đem lại thuận lợi cho người chủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.