Mẹ và con trai tuyên bố kết hôn sau 30 năm gặp lại

09/04/2016 10:04 GMT+7

Chuyện khó tin khi một bà mẹ và con trai tuyên bố đang lên kế hoạch để kết hôn và có con cùng nhau sau hơn 30 năm gặp lại nhau.

Chuyện khó tin khi một bà mẹ và con trai tuyên bố đang lên kế hoạch để kết hôn và có con cùng nhau sau hơn 30 năm gặp lại nhau.

Bà Kim West và con trai, Ben Ford, trên bìa tờ New DayBà Kim West và con trai, Ben Ford, trên bìa tờ New Day
Theo tờ New Day, Kim West, 51 tuổi, sinh ra ở Anh và con trai mình là Ben Ford, 32 tuổi, tuyên bố đã yêu nhau được 2 năm và sống như vợ chồng. Họ đang có kế hoạch để kết hôn và có một đứa bé cùng nhau.
Sau khi sinh con trai, là Ben Ford, bà West, lúc đó mới 19 tuổi, đã bỏ anh cho một người khác nuôi và sau đó bà không quen ai khác.
Vào tháng 12 năm 2013, bà nhận được một lá thư từ con trai, người đang tìm kiếm cha mẹ ruột. Và từ đó, họ tái hợp vào năm 2014 và nhận ra bị hấp dẫn lẫn nhau.
Anh Ford đã chia tay với vợ mình là cô Victoria, người đã kết hôn với anh năm 2011, để sống với mẹ ruột ở Michigan, Mỹ.
Bà West nói với tờ New Day rằng mối quan hệ của bà không phải loạn luân mà là hiện tượng GSA (Sự hấp dẫn tình dục di truyền). Mối quan hệ này được họ mô tả giống như những hạt đậu Hà Lan được ở cùng một trái.
Loạn luân là bất hợp pháp đối với cặp đôi sống ở Michigan, nhưng cặp đôi này sẵn sàng di chuyển đến một nơi khác để được kết hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.