Mẹ ở Anh rao cho thuê con trai làm việc miễn phí

07/03/2017 21:02 GMT+7

Một bà mẹ ở Anh rao quảng cáo trên mạng cho mọi người thuê con trai 16 tuổi của mình làm việc miễn phí vì cu cậu suốt ngày quanh quẩn trong nhà.

Tờ Daily Mail ngày 5.3 đưa tin Donna Cooper ở thị trấn Hornsea (Anh) đã rao trên một trang facebook nhóm ở địa phương rằng cô sẽ cho mọi người thuê Nick, đứa con trai 16 tuổi của mình, làm việc miễn phí vì bực mình về việc cu cậu suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà, chẳng làm gì cả sau khi bị hạn chế đến trường do vi phạm kỷ luật.Chị viết: “Đây là con trai của tôi Nick Cooper. Nó 16 tuổi và nó đang bị hạn chế đến trường... Bên ngoài trường học, nó là người lịch sự và tốt tính. Nhà trường không hài lòng về nó nên nó chỉ được phép đến trường vào ngày thứ Hai và thứ Ba...Tôi là người mẹ đang đi làm và tôi không chấp nhận để con trai ngồi không ở nhà khi tôi ra ngoài làm việc. Vậy nên, nếu có bất kì ai cần sử dụng nó vài giờ mỗi ngày.. nó sẽ làm việc cho bạn...miễn phí”,
Một ngày sau khi rao tin, một chủ quán café đồng ý nhận Nick làm việc.
Trò chuyện với Daily Mail, Cooper cho biết chị không muốn Nick ở nhà chơi game trong lúc chị đi làm. Chị nói: “Tôi giận nó đến nỗi tôi phải tìm cho nó việc gì đó để làm. Nó không quá gây ấn tượng nhưng giờ nó đã có tiến bộ với công việc và người chủ quán cà phê không thể hạnh phúc hơn khi có nhân viên như nó”.
Ý tưởng của Cooper đã nhận được nhiều lời khen ngợi trên facebook
Một cư dân mạng bình luận: “Một ý tưởng tuyệt vời! Dạy con của bạn rằng nếu nó không ở trường thì nó phải sử dụng thời gian rảnh hiệu quả, rồi nó sẽ thấy rằng đi học rốt cục không quá vất vả”.
Cooper nói ban đầu Nick phàn nàn về công việc ở quán nhưng rồi cu cậu dần làm tốt và giờ đây Nick có một thông tin tham khảo tuyệt vời để bổ sung vào hồ sơ xin việc sau này. Cooper cho biết có một công ty về đồ gỗ đang mời Nick đến thử việc 2 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.