Máy bay Hà Nội đi Đà Lạt phải hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất do bão

Mai Hà
Mai Hà
18/11/2018 22:13 GMT+7

Hàng loạt chuyến bay đã phải hạ cánh do mưa ngập tại Khánh Hoà cũng như thời tiết xấu tại khu vực sân bay Buôn Ma Thuột và Liên Khương.

Jetstar Pacific cho biết, chiều 18.11, hai chuyến bay BL245 từ Hà Nội đi Đà Lạt và BL424 từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất khi thời tiết xấu ở khu vực sân bay Buôn Ma Thuột và sân bay Liên Khương, do ảnh hưởng của bão số 8.
Đồng thời, do máy bay không hạ cánh được vì thời tiết xấu, Jetstar Pacific cũng phải ngừng khai thác các chuyến bay BL425 từ Buôn Ma Thuột - TP.HCM và BL244 từ Đà Lạt - Hà Nội. Hành khách được hãng hỗ trợ chuyển đổi miễn phí sang chuyển bay ngày hôm sau, những hành khách có nhu cầu cũng được Jetstar Pacific hỗ trợ chuyển đổi hành trình (TP.HCM - Hà Nội thay cho Đà Lạt - Hà Nội) miễn phí.
Ngày 18.11, Vietjet Air cho biết chuyến bay hạ cánh ở TP.HCM đã khởi hành về lại Nha Trang lúc 12 giờ 10 và hạ cánh lúc 13 giờ chiều nay. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác đi và đến Nha Trang cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.
Đây là trường hợp bất khả kháng do thời tiết ảnh hưởng đến chuyến bay, các hãng hãng không được miễn trừ trách nhiệm để bảo đảm an toàn bay. Các hãng hàng không cho biết đã đưa ra các phương án hỗ trợ miễn phí cho hành khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.