Mark Zuckerberg dù bận rộn vẫn không quên quan tâm vợ con

22/06/2017 12:21 GMT+7

Mỗi ngày, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg luôn bận rộn với công việc nhưng không quên dành thời gian quan tâm vợ con. Đặc biệt, anh luôn kề bên con gái trước giờ đi ngủ để đọc lời cầu nguyện cho cô bé.

“Cha đẻ” mạng xã hội Facebook thức dậy vào lúc 8 giờ sáng hàng ngày. Công việc đầu tiên Mark Zuckerberg làm là kiểm tra mọi thứ liên quan đến Facebook bao gồm tin nhắn Facebook và WhatsApp ngay trên điện thoại của mình.
Ba lần mỗi tuần, CEO Facebook đều dành thời gian tập thể dục. Thỉnh thoảng, buổi thể dục của anh có sự đồng hành của chú chó cưng. Giám đốc điều hành 33 tuổi chia sẻ rằng việc chú chó cưng chạy cùng chính là món quà thú vị giúp buổi tập trở nên hiệu quả hơn.

tin liên quan

Ông chủ Facebook nghỉ 'thai sản' 2 tháng
Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg sẽ tạm thời không điều hành công ty trong 2 tháng tới để ở nhà cùng với vợ chăm sóc đứa con đầu lòng của mình.
Bản thân ông chủ mạng xã hội lớn nhất thế giới không quá cầu kỳ trong việc ăn sáng. Thay vào đó, anh tập trung vào việc vạch ra kế hoạch cho công việc trong ngày.
Mark Zuckerberg khẳng định không muốn lãng phí thời gian vào những quyết định nhỏ. Đấy cũng là lý do mà anh chỉ mặc đúng một kiểu áo thun màu xám dễ dàng kết hợp với quần jeans và giày thể thao.
“Tôi muốn cuộc sống mình càng có ít quyết định càng tốt, chỉ tìm cách làm thế nào để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng”, Mark Zuckerberg chia sẻ.
Mỗi tuần, CEO trẻ tuổi này đều dành khoảng 50 – 60 tiếng đồng hồ cho Facebook nhưng phần lớn là để suy nghĩ, sáng tạo cho nền tảng truyền thông xã hội.
Ngoài thời gian trên, Mark Zuckerberg cũng luôn chú trọng đến việc mở rộng vốn ngoại ngữ, đặc biệt là học thêm tiếng Trung.
Đọc sách cũng là một hoạt động đồng thời là mục tiêu mà ông chủ Facebook hướng tới. Thậm chí, anh còn đưa ra chỉ tiêu hai tuần đọc hết 1 cuốn sách mới.
Tuy nhiên, theo Independent, lịch sinh hoạt của CEO Mark Zuckerberg thay đổi nhiều khi anh thường xuyên có những chuyến đi xa để gặp gỡ các nhà lãnh đạo thế giới cũng như một số người bạn khắp năm châu.
Dù vậy, một trong những điều mà rất nhiều người phải nể phục ở Mark đó là cho dù bận rộn tới đâu hay phải đi xa thì anh luôn dành sự quan tâm tới vợ là Priscilla Chan và con gái Max. Sau khi vợ sinh con hồi tháng 12.2015, Mark đã xin nghỉ phép 2 tháng để động viên vợ và chia sẻ việc chăm con.
Mỗi đêm, CEO Facebook đều dành thời gian cho con gái trước giờ đi ngủ bằng lời cầu nguyện truyền thống. Trước đó, những hình ảnh Mark cẩn thận thay tã, tắm cho con gái khiến nhiều người phải nể phục về người đàn ông thực thụ của gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.