Mải chụp ảnh sellfie, nữ sinh nhập viện nguy kịch do tàu cán

16/12/2017 20:06 GMT+7

Sự việc một nữ sinh Indonesia phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch nghi là do bị tàu hỏa cán khi đang mải mê chụp ảnh selfie bên đường ray.

Theo Daily Mail, cô gái Ely Hayati (16 tuổi) đã sống sót một cách kỳ diệu sau khi sự cố xảy ra tại thành phố Purworejo, tỉnh Java. Nguồn tin cho biết, Ely Hayati cùng ba người bạn khi đang đi bộ qua đường ray liền dùng điện thoại để chụp hình selfie.
Tuy nhiên, khi ba người bạn khác đang tươi cười trước màn hình điện thoại thì Ely Hayati đứng sau cùng đã bất ngờ bị ngã khi tàu hỏa chạy qua. Thậm chí, ba người bạn của cô bé chỉ phát hiện ra sự việc khi nhiều lần bấm máy mà không thấy Ely Hayati “ló đầu” vào.
Daily Mail cho hay nữ sinh này phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch do chấn thương sọ não với vết thương dài từ phía trước ra sau đầu. Dù vậy, lực lượng chức năng vẫn đang tìm hiểu liệu xem vụ việc xảy ra với Ely Hayati là do va chạm với tàu hỏa hay do lực hút của tàu khiến cô bị ngã.
Hiện tại, chính quyền địa phương vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về việc người dân dễ dàng qua lại khu vực đường ray này. Sự việc trên là bài học dành cho nhiều bạn trẻ có thói quen mải mê chụp ảnh selfie ngoài trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.