Mách nhỏ các mẹ: Tiết kiệm 2 triệu đồng/tháng dễ dàng, thả ga mua sắm

01/11/2019 12:00 GMT+7

Chắc hẳn việc chi tiêu hợp lý trong những ngày cuối năm luôn là câu hỏi hóc búa, không chỉ riêng ai. MoMo đã giải nhanh - đáp gọn bằng đại hội hoàn tiền lên đến 50% vào ngày 1.11 hôm nay.

Đừng quên ghi chú “ngày hoàng đạo”

Với tinh thần mua sắm đu đưa - ví không “say sưa”, ví MoMo chính thức trở lại với ngày hội hoàn tiền cực khủng 50% 1 ngày duy nhất với ưu đãi dành riêng cho các khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo vào ngày 1.11 hôm nay.
Quét mã QR ngay tại điểm bán hoặc mở ứng dụng ví MoMo, chọn Mã thanh toán để nhận ưu đãi ngập tràn

Quét mã QR ngay tại điểm bán hoặc mở ứng dụng ví MoMo, chọn Mã thanh toán để nhận ưu đãi ngập tràn

Thêm một tin vui đặc biệt nữa cho “tín đồ mua sắm”, trong hôm nay khi thanh toán thành công và sớm nhất bằng ví MoMo vào khung giờ vàng 7 - 9 giờ tại Circle K Hà Nội (44 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hoàn Kiếm) và Circle K TP.HCM (82 Nguyễn Huệ, Q.1); 12 - 13 giờ tại quán cà phê Passio Hồ Tùng Mậu (43 - 45 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1) người dùng sẽ có cơ hội nhận được:
20 giải đặc biệt: 1 năm đổ xăng miễn phí; 1 năm đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí. Kết quả sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc khung giờ vàng cuối cùng lúc 13 giờ ngày 1.11. Giải đặc biệt sẽ được xét theo mức độ ưu tiên giảm dần Cấp heo hoàn tiền cao nhất, Thời gian thanh toán sớm nhất, Giá trị hóa đơn cao nhất.
- 180 giải nhất (số lượng chia đều cho các địa điểm): 6 tháng đổ xăng miễn phí; 6 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí dành cho 60 người đầu tiên tại mỗi địa điểm.
- 600 giải nhì (số lượng chia đều cho các địa điểm): 3 tháng đổ xăng miễn phí; 3 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí dành cho 200 người tiếp theo sau khi giải nhất được trao hết tại mỗi địa điểm.
Lưu ý, số lượng hoàn tiền có giới hạn và chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Chương trình cũng không chấp nhận cộng gộp với các ưu đãi khác.
Bên cạnh cơ hội hoàn tiền 50% ngày 1.11, bạn còn có thể tham gia chương trình Hoàn Tiền Tiết Kiệm cùng với ví điện tử MoMo dành cho tất cả các khách hàng đang liên kết ví MoMo cùng với ngân hàng. Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tải ứng dụng ví MoMo về máy, sau đó mở ứng dụng ra và chọn Mã thanh toán hoặc thực hiện Quét mã QR tại một trong các điểm bán là đối tác trong chương trình là đã có thể thực hiện hoàn tiền đến 50%.

Chia nhỏ thanh toán, nhận ưu đãi nhiều hơn

Để chi tiêu hợp lý, tiết kiệm cho ví thì bạn hãy chia các hóa đơn thanh toán ra cho các nhóm ngành hàng khác nhau để tận hưởng được ưu đãi tối đa, cụ thể như sau: Nhóm hoàn tiền 1 sẽ là điểm bán hàng của các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, LOTTE Mart, Citimart,… các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Mininistop, GS25, 7-eleven, CoopSmile. Nhóm hoàn tiền 2 được dành cho các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria, GGG, cà phê Passio, trà sữa Bobapop. Nhóm hoàn tiền 3 dành cho hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO… trên 63 tỉnh thành toàn quốc.
Người dùng có thể mua sắm nhiều loại mặt hàng khác nhau để tranh thủ ưu đãi ngày vàng này

Người dùng có thể mua sắm nhiều loại mặt hàng khác nhau để tranh thủ ưu đãi ngày vàng này

Hoàn tiền như ý cho buổi hẹn trọn vẹn

Ví MoMo sẽ hoàn tiền khủng 50% nhiều lần cho tất cả các ngành hàng là đối tác của MoMo, chính vì vậy bạn hãy nhanh tay lên ngay kế hoạch mua sắm, ăn uống hay thậm chí là đổ xăng để thoả sức vi vu cho cả gia đình như đi mua sắm tại hệ thống siêu thị Coop-mart, Lotte mart vào buổi sáng, trưa cùng gia đình thưởng thức pizza nóng hổi tại The Pizza Company hoặc nhâm nhi gà rán tại hệ thống KFC, Lotteria, dạo phố buổi chiều tận hưởng những phút giây thư giãn với cả gia đình tại trà sữa Bobapop hoặc “hẹn hò” hâm nóng tình cảm cùng nửa kia tại các cửa hàng cà phê Passio trên toàn quốc để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi 4 lần hoàn tiền cùng ví MoMo trong ngày 1.11.
Ngày 1.11 sắp tới được coi là “cơ hội vàng” cho các tín đồ mua sắm toàn quốc với 50% cơ hội hoàn tiền

Ngày 1.11 sắp tới được coi là “cơ hội vàng” cho các tín đồ mua sắm toàn quốc với 50% cơ hội hoàn tiền

Ăn uống được hoàn tiền đã “ghiền” lắm rồi, nay đổ xăng để đi đu đưa đi cũng được hoàn tiền khi sử dụng ví điện tử MoMo với hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO… trên 63 tỉnh thành.
Ưu đãi vi vu lên đến 50% chỉ bằng “một cú chạm” - mơ ước của cả nhà đây rồi

Ưu đãi vi vu lên đến 50% chỉ bằng “một cú chạm” - mơ ước của cả nhà đây rồi

Chương trình hoàn tiền đến 2 triệu đồng/tháng sẽ được áp dụng cho tất cả bạn đã - đang và sẽ sử dụng ví điện tử MoMo. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng với Ví điện tử MoMo để có cơ hội chớp ngay quà tặng 700.000 đồng từ Ví MoMo khi nhập mã “HELLOMOMO” dành cho người sử dụng mới cũng như săn ngay “deal” hoàn tiền khủng lên đến 50% trong hôm nay.
Đọc thêm thông tin chi tiết về đại hội hoàn tiền khủng 50% cùng ví điện tử MoMo tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.