Mặc váy cho tượng khỏa thân 'gây bão' ở Đồ Sơn

Lê Tân
Lê Tân
27/03/2018 13:32 GMT+7

Công ty Cổ phần quốc tế Hòn Dấu đã mặc váy, quần cho những bức tượng 12 con giáp khỏa thân đang “gây bão” trong dư luận những ngày qua.

Ngày 27.3, ông Hoàng Văn Thiềng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần quốc tế Hòn Dấu, cho biết Thanh tra Sở Du lịch Hải Phòng đã xuống làm việc và yêu cầu có biện pháp để 12 bức tượng này không gây phản cảm.
Theo đó, Thanh tra Sở Du lịch Hải Phòng đưa ra 3 phương án để khắc phục: một là cất tượng đi, hai là mặc quần áo che chỗ nhạy cảm, ba là chỉnh sửa chỗ nhạy cảm.
Trước yêu cầu đó, Công ty Cổ phần quốc tế Hòn Dấu đã dùng… váy, quần bơi mặc cho những bức tượng này.
Trước đó, hình ảnh cụm tượng 12 con giáp với cách tạo hình phồn thực, với phần đầu là rồng, rắn, dê, chó... gắn trên thân người khỏa thân, lộ ngực và bộ phận sinh dục đã gây bão mạng xã hội.
Rất nhiều ý kiến cho rằng cụm tượng này là phản cảm, phi nghệ thuật. Một số khác thì cho rằng đây là ý tưởng nghệ thuật hay nhưng được làm quá xấu.
Theo ông Hoàng Văn Thiềng, "cụm tượng trên đã có từ năm 2007, nằm trong quần thể vườn tượng trong Khu du lịch quốc tế Hòn Dấu. Trước đây, 12 pho tượng này nằm rải rác trong vườn tượng, gần đây mới gom lại và đặt cạnh nhau. Toàn bộ đều có thiết kế, được cơ quan chức năng phê duyệt. Khách đến tham quan ai cũng thích, kể cả phụ nữ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.