Mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

06/02/2007 12:35 GMT+7

Buổi hẹn hò đầu tiên thường khiến nhiều bạn gái lúng túng: mình sẽ mặc gì, sẽ cư xử như thế nào cho phù hợp, để "ghi điểm" trong mắt chàng?... Mấy lời mách nhỏ sau đây biết đâu có thể giúp bạn.

Vẻ ngoài lãng mạn

Một bộ trang phục diêm dúa từ đầu tới chân như là một biểu hiện của nữ tính có thể là không cần thiết. Áo mềm mại với quần hoặc váy ngắn là phù hợp. Hoặc một chiếc áo đơn giản đi với váy mềm và dài cũng là lựa chọn tốt. Màu hồng thường thể hiện sự lãng mạn và hợp với khá nhiều người.

Đừng mặc đồ quá lạ lùng

Những bộ trang phục quá lạ mắt và như của những ngôi sao nhạc rock hay hip hop trong cuộc hẹn đầu tiên có thể thu hút sự chú ý của anh chàng, nhưng cũng không chắc là chàng sẽ nhớ bạn lâu. Thay vì chọn phong cách "giật gân" này, hãy thử những thứ có thể kích thích trí tưởng tượng, chẳng hạn như áo len đan, áo mỏng mềm, váy ngắn xẻ...

Sự thoải mái

Bạn không cần phải khiến mình bứt rứt trong một chiếc quần jeans dáng đẹp nhưng quá chật. Tương tự, một đôi dép có gót quá cao có thể khiến bạn trông thanh thoát hơn nhưng bước đi thì chẳng tự nhiên chút nào. Một đôi xăng-đan có độ cao vừa phải và thoáng, để lộ ngón và mắt cá chân vừa thoải mái, vừa khá gợi cảm.

Bộc lộ chính mình

Dù đó là chiếc vòng tay may mắn của bạn hay chiếc kẹp tóc hợp thời, hãy để những đồ trang sức đó thể hiện chính bản thân bạn. Có một vài cách đơn giản để trang sức: Hãy mặc màu mà bạn ưa thích, chúng có thể nói nhiều điều về chủ nhân; có thể đeo một vài đồ trang sức có ý nghĩa với bạn về mặt tình cảm, ví như chiếc vòng cổ bà bạn tặng hay chiếc nhẫn kỷ niệm tình bạn của một người bạn từ thuở học sinh...; hãy ăn mặc theo phong cách quen thuộc của bạn, có điều là chỉn chu hơn một chút.

Đừng quá phô trương

Phô ra nhãn hiệu đắt tiền của những thứ bạn mặc trên người có vẻ không khôn ngoan lắm. Hãy nhớ rằng nếu bạn muốn cho chàng thấy mình là nơi thể hiện những mốt mới nhất, anh ta sẽ hình dung về thói quen mua sắm của bạn và tự hỏi nếu gắn bó với bạn lâu dài thì sẽ như thế nào.

Dạ Lam (Theo www.about.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.