Lựa chọn tối ưu với công nghệ hai dàn lạnh của tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus

10/01/2017 08:00 GMT+7

Samsung Twin Cooling Plus (TCP) chứng minh mình là một ứng cử viên sáng giá trong công cuộc trở thành người bạn đồng hành của người Việt trên con đường tạo nên những gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

Một sản phẩm công nghệ ra đời từ sự thấu hiểu
Nền móng vững chắc của một gia đình hạnh phúc chính là sức khỏe. Ai cũng hiểu điều đó nhưng hiếm người nội trợ nào tự tin khẳng định những bữa ăn do mình chuẩn bị đảm bảo 100% đều thơm ngon và xanh sạch để cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày làm việc và học tập của các thành viên trong gia đình. Lựa chọn thực phẩm tươi ngon, không hóa chất đã khó nhưng bảo quản cho sự tươi ngon và nguồn dinh dưỡng đó kéo dài cho đến khi chế biến còn khó khăn hơn. Điều mà người nội trợ cần là một tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất. Tủ lạnh hiện nay tuy có hiện đại, đẹp đẽ nhưng cũng có thể khiến thực phẩm mất độ ẩm nên không còn tươi ngon; hoặc sự lẫn mùi giữa các loại thực phẩm khác nhau, nhất là mùi tanh nồng của hải sản rất dễ bám mùi, làm giảm đi vị ngon của nhiều món ăn khác cũng như tạo điều kiện cho sự phát triển của vi khuẩn.
Thấu hiểu mong muốn của người nội trợ, Samsung giới thiệu tủ lạnh hai dàn độc lập Twin Cooling Plus với những tính năng ưu việt và độc đáo, khẳng định vị thế tiên phong ở những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá và thiết thực. Samsung TCP chính là kết tinh của công cuộc nghiên cứu, mày mò, sáng tạo của các chuyên gia dựa trên sự đồng cảm, chia sẻ, đỡ đần và niềm tin muốn bảo vệ cho nền tảng hạnh phúc của các gia đình Việt.
Công nghệ hai dàn lạnh Twin Cooling Plus giữ thực phẩm luôn tươi ngon tròn vị
Ứng dụng công nghệ Twin Cooling Plus hoàn toàn mới, hệ thống hai dàn lạnh độc lập này đã mang đến cho tủ lạnh những cải tiến xuất sắc về tiện ích. Hai hệ thống làm lạnh có khả năng hoạt động riêng biệt nhau, lần lượt tự động làm lạnh đều khắp ngăn lạnh và ngăn đá. Do đó, các loại thực phẩm ở hai ngăn này không bị ảnh hưởng mùi vị lẫn nhau, mùi vị vẫn tươi ngon như lúc mới mua về.
Hai hệ thống làm lạnh độc lập với hai luồng hơi lạnh riêng biệt, không cho sự trao đổi khí lạnh từ ngăn mát sang ngăn đá và ngược lại. Do đó, các loại thực phẩm ở hai ngăn này không bị lẫn mùi và giữ trọn vẹn hương vị thuần khiết như ban đầu

Chưa hết, ở các tủ lạnh chỉ có một hệ thống làm lạnh, luồng khí lạnh khi di chuyển luân phiên giữa ngăn đá và ngăn mát sẽ đem hơi ẩm của rau củ từ ngăn mát đến ngăn đá và làm đóng băng nó. Bởi vậy, các loại rau, củ sẽ bị mất nước một cách nhanh chóng - chỉ giữ được 30% đến phút cuối cùng. Điều này được khác phục hoàn toàn khi hệ thống 2 dàn lạnh Twin Cooling Plus hoạt động độc lập nên độ ẩm ở ngăn mát luôn duy trì ở ngăn mát là 70%, thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon đến 10 ngày.
Tủ lạnh hai dàn lạnh hoàn toàn mới của Samsung mang một khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời với công nghệ Digital Intever. Sử dụng công nghệ hiện đại này, tủ lạnh Samsung có khả năng điều chỉnh công suất máy phù hợp với nhu cầu làm lạnh được chia làm 5 cấp độ khác nhau. Nhờ đó giảm được một lượng năng lượng hao phí không hề nhỏ của tủ lạnh.
Nhờ Smart Conversion, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh các trạng thái của ngăn tủ lạnh theo nhu cầu cá nhân
Với cơ cấu làm lạnh độc đáo bởi hai hệ thống làm lạnh riêng biệt cùng 5 chế độ chuyển đổi: thông thường - tắt ngăn đông - tắt ngăn mát - hai ngăn mát - ngăn mát nhỏ, người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu. Chính nhờ vậy, người dùng có thể chuyển đổi lưu trữ thực phẩm từ ngăn này sang ngăn khác rất tiện lợi theo những mùa hay dịp đặc biệt. Điều này cũng giúp tiết kiệm một lượng năng lượng khá lớn cho các gia đình.
Với những tính năng độc đáo mà thiết thực nhằm giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn và tươi ngon nhất như thế này, dòng tủ lạnh hai dàn độc lập Samsung Twin Cooling Plus xứng đáng là trợ thủ đắc lực trong gian bếp cho người nội trợ Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.