Local brands x Pepsi: Khẳng định thương hiệu Việt

14/05/2018 18:00 GMT+7

Sự đầu tư chăm chút của các Local brands trong dự án bắt tay cùng Pepsi lần này đã tạo nên những sản phẩm chỉn chu và chất lượng cao.

Các item được ra mắt trong bộ sưu tập không chỉ chứng minh được năng lực mà còn thể hiện thái độ nghiêm túc của những con người đang miệt mài làm nên thương hiệu Việt nổi bật như sau: KQ Customs - vẽ nên câu chuyện từ chiếc giày hay Grimm DC - với những chiếc áo thun cùng tông màu chủ đạo trắng, xanh và đỏ đặc trưng của Pepsi rất chất và thể hiện tinh thần dân tộc. The collectors - mang đến bộ sưu tập với phong cách Streetwear rất riêng, NotinorChillin - đặc biệt nổi bật với mẫu jacket được thêu cầu kỳ, SGS thì mang tới bộ sưu tập Balo - Tote Bag - Waist bag - Messenger bag với những gam màu tươi sáng, Pallas - với chiếc lacelock được khắc logo thương hiệu của Pepsi, Zonner chọn những sản phẩm mang kiểu dáng thể thao để thể hiện tinh thần trẻ và chất, Degrey - với bộ sưu tập đặt biệt và mới mẻ với hai phối màu đơn giản là trắng/đen. Và cuối cùng SWE cho ra đời mẫu baseball jacket đơn giản mang đậm chất Pepsi.
Dự án Local brands x Pepsi đã khẳng định được vị thế của thời trang đường phố Việt Nam. Những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, truyền tải được hình ảnh con người Việt Nam. Đây chính là thách thức và cũng là cơ hội lớn để Local brands bước lên một tầm cao mới.
“Đào Pepcoin để đổi quà. Tham gia ngay tại: https://Pepsishop.vn
Hơn 10.000 phần quà cực chất đang đợi bạn đến săn!”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.