Leo lên tầng 17 chụp ảnh ‘tự sướng’, nữ sinh 12 tuổi tử vong

18/10/2016 14:52 GMT+7

Sau khi leo lên tầng 17 để cố gắng chụp được bức ảnh “tự sướng”, nữ sinh 12 tuổi đã sẩy chân và ngã dẫn đến tử vong.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra với nữ sinh Oksana B., 12 tuổi tại một tòa nhà cao tầng ở thành phố Perm Krai (Nga). Truyền thông địa phương cho biết, Oksana B. đã gửi cho bạn bè bức ảnh chụp ở một vị trí rất nguy hiểm của tòa nhà vài phút trước khi bị rơi xuống.Sau khi nhận được bức ảnh của Oksana, một người bạn của cô bé đã nhận ra sự nguy hiểm mà bạn mình đã làm nên ngay lập tức gọi điện để khuyên nhủ Oksana rời khỏi chỗ đó. Tuy nhiên, lúc này, cô bé đã ngã.
Trước khi bị ngã, nữ sinh này còn chia sẻ với người bạn thân về cảm giác tuyệt vời khi đứng ở vị trí trên cao thông qua mạng xã hội Vkontakte.
Trước đó, Oksana B. đã nói với mẹ về việc cô sẽ leo lên tầng 17 của tòa nhà và đứng ở ban công của tầng thượng để chụp ảnh. Bản thân bà mẹ không ngờ tới việc con gái “nghiện” chụp ảnh đã dẫn tới hậu quả đau lòng như vậy.
Cảnh sát thành phố Perm Krai đã có mặt tại hiện trường và xác định cô bé bị mất thăng bằng khi ngồi trên lan can để chụp ảnh. Cơ quan này cũng khẳng định cái chết của Oksana B. hoàn toàn là tai nạn.
Trong khi đó, người chú của Oksana B. cho biết cô bé là một người rất thân thiện nên không có lý do nào khiến cô bé tự tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.