Lên mạng thuê bạn gái

02/02/2013 09:19 GMT+7

(TNTS) Đó là dịch vụ mới lạ vừa được Công ty Namoro Fake của Brazil triển khai trên mạng xã hội Facebook. Theo đó, chỉ cần đóng phí lần đầu khoảng 10 USD thì lập tức những chàng trai cô đơn hay vừa thất tình thuê được ngay một cô bạn gái trên mạng để giải tỏa nỗi sầu.

Có thể mối quan hệ từ dịch vụ trên chỉ là ảo, nhưng các cô gái do Công ty Namoro Fake cung cấp lại hoàn toàn có thật. Công ty này thuê những phụ nữ sử dụng Facebook vào vai các cô bạn gái khi khách hàng có nhu cầu. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn về nội dung mà họ muốn bạn gái ảo viết lên trang cá nhân của mình.

 
Giới thiệu về dịch vụ trên trang web Namoro Fake -  Ảnh: Odditycentral

Các nhân viên nữ được Namoro Fake thuê có nhiệm vụ kiểm tra thường xuyên và sao chép tin nhắn đó để chia sẻ, đồng thời phải luôn cập nhật trang Facebook cá nhân để tạo cho mối quan hệ tình cảm với khách hàng có vẻ thật hơn. Người sử dụng dịch vụ có quyền lựa chọn bạn gái có trong danh sách đăng tải trên website của công ty.

Theo giới thiệu của Naromo Fake thì dịch vụ này ra đời nhằm giúp các quý ông giải tỏa muộn phiền sau khi thất bại trong tình trường hay nỗi cô đơn vì còn độc thân, chẳng hạn có thể khiến bạn gái cũ phải ghen tị, chứng tỏ cho mọi người thấy sau khi chia tay một mối tình là có ngay người yêu mới nhanh đến thế nào, giải tỏa áp lực về việc có bạn gái từ bố mẹ và bạn bè... Công ty cũng cho biết dịch vụ có nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng chọn lựa, cụ thể 10 USD để có bạn gái ảo trong 3 ngày liên tiếp, 20 USD cho 1 tuần và 99 USD cho mối quan hệ kéo dài 30 ngày.

 Nhật Vân

>> Website cho thuê bạn gái
>> Cho thuê "bạn gái giả mạo" trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.