Lấy tiền cho hổ trong đoàn xiếc ăn, cụ ông bay mất 2 ngón tay

24/11/2017 21:18 GMT+7

Sư tử thì ngoan ngoãn nhai tờ tiền của ông, nhưng con hổ thì không... Nó thích thứ khác.

Cụ ông 65 tuổi mất oan 2 ngón tay sau khi "nghịch kiểu lạ" bằng cách cho hổ và sư tử trong đoàn xiếc ăn... tiền giấy. Nạn nhân họ Bạch, được cho đã có hơi men trước đó, theo South China Morning Post.
Ông cụ được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau sự cố hi hữu và hiện sức khỏe đã ổn định.
Trước đó, một đoàn xiếc đến trấn Kinh Tử Quan, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), mang theo nhiều động vật như sư tử, hổ, khỉ... Ông Bạch đã đến một chiếc lồng nhốt hổ và sư tử, rồi rút tờ tiền giấy ra cho chúng ăn, một nhân chứng họ Dương kể với tờ Thanh Niên Bắc Kinh. 
Đoạn clip vụ việc lan truyền trên mạng cũng cho thấy, nạn nhân 65 tuổi đã chủ động cho các con thú ăn tiền giấy. Sư tử đã vồ lấy tờ tiền và nhai ngấu nghiến. Nhưng riêng con hổ thì bất ngờ đập vào tay ông Bạch và mãi không chịu buông.
Nhân viên đoàn xiếc đã tiến đến giải cứu ông cụ bằng cách cầm roi sắt đánh con hổ. Sau cùng, con vật cũng chịu thả tay ông Bạch ra nhưng lúc này, hai ngón trên tay ông đã không còn.
"Máu chảy rất nhiều trên tay ông ấy", nhân chứng tại hiện trường kể. Cụ thể, ông Bạch bị hổ cắn mất cả ngón giữa và một nửa ngón áp út. Theo cháu gái của ông Bạch thì không có bất kỳ biển cảnh báo nào tại khu vực nhốt thú dữ.
Một người thân khác của ông Bạch nói ông đã có uống rượu trước khi đến đoàn xiếc và cho đám thú dữ ăn tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.