'Lật tung' cả Hà Nội vì hộp quà chất Pepsi

20/04/2018 15:00 GMT+7

Sau Sài Gòn, Đà Lạt, Hải Phòng, Pepsi lại tiếp tục đặt chân đến với Thủ đô với những item chất phát ngất.

Tại những địa điểm được coi là đặc trưng của Hà Nội, các “hunters” đã không phụ lòng Pepsi khi xuất hiện trong khoảng thời gian rất ngắn cùng những câu trả lời cực kỳ chính xác.
Hãy cùng điểm lại hành trình 8 địa điểm tại Hà Nội như sau: điểm đầu tiên là Highlands Coffee-Hàm Cá Mập Điểm, điểm đến tiếp theo chính là góc ngã tư Lương Ngọc Quyến và phố Tạ Hiện, điểm thứ ba là Hồ Hoàn Kiếm - góc nhìn xuống Cầu Thê Húc, điểm thứ tư chính là tầng 4 Terrace Cafe, với view nhìn sang Nhà hát Lớn. Điểm thứ năm, tại Hapro Bốn Mùa Hồ Gươm. Điểm thứ sáu, tại Vivienne Cafe Restaurant, địa điểm cuối cùng cũng là một hình ảnh hết sức quen thuộc với người dân Hà Nội, đó là cây cầu Long Biên.
Sau cuộc hành trình qua 8 địa điểm cực đặc trưng tại Thủ đô Hà Nội cùng những item “cực trẻ, cực chất, cực Pepsi”, Hunting Pepsi sẽ đến với thành phố cuối cùng, TP.Cần Thơ. Hãy cùng Vietnamese Streetwear theo dõi xem bạn trẻ nào sẽ là chủ nhân của những món quà còn lại nhé.
Xem lại livestream Săn quà chất - Thấy là lấy
“Từ ngày 31.3-16.4, 36 phần quà cực chất đã được Pepsi “rải” khắp nước Việt Nam. Với những bạn nào đã bỏ sót cơ hội săn quà, ngày 24.4 hãy lên fanpage Pepsi để săn tiếp hơn 10.000 món quà khác nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.