Lập kỷ lục Guinness thế giới nhờ ngoạm cùng lúc 459 ống hút trong miệng

21/11/2017 21:09 GMT+7

Anh chàng nhét cùng lúc 459 ống hút vào miệng và phải giữ cho được trong 10 giây không rơi.

Một thanh niên người Ấn Độ chắc chắn sẽ được vinh danh trong Sách Kỷ lục Guinness Thế giới sau khi ngoạm thành công 459 ống hút cùng lúc trong miệng, theo UPI.

Tổ chức Guinness Thế giới đã xác nhận Manoj Kumar Maharana (23 tuổi ở Odisha, miền đông Ấn Độ) chính thức phá kỷ lục thế giới với số ống hút nhiều nhất được ngoạm trong miệng cùng lúc và không dùng tay để chạm, đỡ. 
Chàng trai 23 tuổi phá kỷ lục thành công Ảnh: Chụp từ clip YouTube



Maharana được cho phép dùng các dây chun để cố định các ống hút thành từng bó nhỏ rồi gộp lại thành bó lớn gồm 459 ống hút trước khi nhét tất cả chúng vào miệng. Sau đó, Maharana phải giữ cho được số ống hút "khủng" đó trên miệng trong 10 giây không rơi.

Clip ghi hình để được xác lập kỷ lục Guinness đăng trên YouTube cho thấy rất nhiều người đứng chứng kiến màn biểu diễn đã reo lên cùng tràng pháo tay không ngớt để chúc mừng kỷ lục gia 23 tuổi.

Nhân vật nắm giữ kỷ lục này trước đó là một người Anh, có tên Simon Elmore. Anh này chỉ nhét được 400 ống hút cùng lúc vào miệng. 

tin liên quan

Cả 1.000 dân của ba ngôi làng cùng thầy cúng đi... bắt ma
Ba ngôi làng với cả ngàn dân ở huyện Nongkungsi, tỉnh Kalasin, đông bắc của Thái Lan đồng loạt đóng các cổng dẫn vào bên trong làng để vây bắt ma, được cho là 'đang hoành hành và đã cướp đi sinh mạng' nhiều trai tráng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.