Lập hồ sơ, xử lý người mẹ trẻ bạo hành con nhỏ chưa đầy 1 tháng tuổi

Trần Cường
Trần Cường
13/06/2019 17:55 GMT+7

Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đang điều tra và lập hồ sơ xử lý người mẹ trẻ có hành vi bạo hành con nhỏ chưa đầy 1 tháng tuổi.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, ngày 11.6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cháu bé bị một cô gái trẻ túm áo, xách bổng lên, được cho là xảy ra ở xã Phương Liễu (huyện Quế Võ, Bắc Ninh). Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, Công an huyện Quế Võ đã khẩn trương vào cuộc xác minh.
Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, sự việc xảy ra tại nhà trọ Homeslife, thôn Giang Liễu (xã Phương Liễu, Quế Võ). Cụ thể, vào khoảng 14 giờ 30 chiều 11.6, anh Nguyễn Văn Trung (30 tuổi, quê tại khu 5, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh) xảy ra mâu thuẫn với người sống chung là Nguyễn Diệu Thúy (18 tuổi, quê tại xã Vũ Đông, thành phố Thái Bình, Thái Bình).
Hình ảnh người mẹ trẻ túm áo, xách con mới đẻ "lủng lẳng" lên khỏi mặt đất Ảnh chụp màn hình
Sau đó, Thúy đã có hành động túm áo, xách con mới sinh chưa được 1 tháng tuổi lủng lẳng lên khỏi mặt đất (cháu bé là con của Trung và Thúy, chưa được đặt tên. Hai người này chưa kết hôn nhưng chung sống với nhau như vợ chồng). Thấy vậy, anh Trung đã chụp lại ảnh và đăng lên Facebook. Khoảng 20 phút sau khi đăng ảnh, anh Trung đã gỡ bỏ bài viết, đồng thời xóa ảnh trên điện thoại.
Sau khi xác minh sự việc, Công an huyện Quế Võ đã cùng anh Trung đưa cháu bé đi khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Quế Võ. Bước đầu, các bác sĩ xác định cháu bé chưa bị tổn hại về sức khỏe.
Công an huyện Quế Võ vẫn đang tiếp tục điều tra, đồng thời lập hồ sơ, xử lý người mẹ trẻ bạo hành con nhỏ kể trên theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.